Tập đoàn Dược phẩm MERAP: Hành động vì sức khỏe cộng đồng và tuyến đầu mùa dịch

Với sứ mệnh giúp cộng đồng có cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng, giữa cao điểm COVID-19 năm 2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn MERAP đã huy động đa dạng nguồn lực để kịp thời ủng hộ hơn 50.000 sản phẩm y tế (chai thuốc súc miệng họng Medoral và nước biển sâu Xisat đến nhiều CSYT) cùng nhiều giải pháp thiết thực để trợ giúp tuyến đầu và đồng hành với người dân trong “cuộc chiến” chống đại dịch.

"Chi viện" tuyến đầu bằng bộ đôi súc họng - xịt mũi Medoral và Xisat

Tháng 06-07/2021 là đợt bùng phát dịch trở lại. Nhằm giảm bớt gánh nặng của tuyến đầu trong công tác phòng ngừa và điều trị và giúp người mắc COVID-19 sớm khỏi bệnh và phục hồi, MERAP - một trong những nhà sản xuất dược phẩm uy tín và chất lượng tại Việt Nam đã có hoạt động hỗ trợ thiết thực hỗ trợ nhiều CSYT, BV và các bệnh nhân đang điều trị tại TP HCM.

Giữa tháng 09-2021, MERAP cũng đã liên tục phối hợp với Hội Tai - Mũi - Họng TP HCM và các tỉnh phía Nam để trao tặng bộ đôi sản phẩm cho BV Tai Mũi Họng TP HCM, BVDC thu dung số 10 cùng nhiều cơ sở điều trị khác. Các hoạt động này được kỳ vọng sẽ giúp các bệnh nhân COVID-19 và lực lượng y tế tuyến đầu có được sự bảo vệ và ngăn chặn hiệu quả sự lây truyền SARS CoV-2 tại khu vực "chốt chặn" mũi họng.

Tập đoàn Dược phẩm MERAP: Hành động vì sức khỏe cộng đồng và tuyến đầu mùa dịch - Ảnh 1.

Đại diện MERAP trao tặng bộ đôi Xisat và Medoral đến các bệnh viện tuyến đầu

Trao đổi về những nỗ lực của MERAP, đại diện một bệnh viện thu dung cho biết: "Tải lượng virus tại khu vực mũi họng thường rất cao, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phòng - trị COVID-19. Giảm tải lượng virus khu vực này giúp hạn chế nguy cơ lây truyền bệnh, F0 sớm phục hồi". Những hỗ trợ của MERAP cùng các bên liên quan có ý nghĩa thiết thực và kịp thời, góp phần thúc đẩy nhanh hơn quá trình điều trị cho các F0. 

Thêm "lá chắn" kiến thức và tinh thần cho người dân trước nỗi lo đại dịch

MERAP chủ động cung cấp nguồn vật tư y tế cần thiết và góp sức lực vào "cuộc chiến" chống dịch thông qua nhiều hoạt động truyền thông, cung cấp các thông tin, kiến thức hữu ích về dịch bệnh. Đây là một trong những "chiếc chìa khóa" quan trọng, giúp người dân tự ý thức và trang bị đủ hành trang để tự chủ động phòng bệnh. Trong chuỗi chương trình này, vào tháng 10-2021, MERAP đã phối hợp với báo Thanh niên tổ chức tọa đàm tư vấn sức khỏe trực tuyến với chủ đề "Bác‌ ‌sĩ‌ ‌ơi!‌ ‌Súc‌ ‌họng,‌ ‌xịt‌ ‌mũi‌ ‌có‌ ‌ngăn‌ ‌ngừa‌ ‌lây‌ ‌nhiễm‌ ‌COVID-19‌ ‌không?‌". Chương trình có sự tham gia của GS.TS.BS. Phạm Kiên Hữu - Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Liên Chi Hội Tai Mũi Họng TP HCM cùng ThS.BS.CKII Trương Mỹ Thục Uyên - Phó Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM. Mặc dù với thời lượng hạn chế, các Bác sỹ đã giải đáp các thắc mắc lo lắng của người dân cũng như cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thói quen cần duy trì là vệ sinh mũi họng để phòng chống lây nhiễm.

Ông Phan Thanh Bình Chủ tịch MERAP Trading cho biết: "Là doanh nghiệp đặt trách nhiệm xã hội vào trọng tâm, MERAP mong muốn được chung tay góp sức cùng cộng đồng. Với thế mạnh trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, chúng tôi mong muốn góp sức cùng lực lượng y tế nơi tuyến đầu bằng bộ đôi sản phẩm Thuốc súc miệng họng Medoral và Nước biển sâu Xisat. Chúng tôi tin rằng đội ngũ y bác sỹ sẽ có thêm trợ lực trên hành trình chống dịch COVID-19".

Với những kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn của mình, MERAP đã và đang nỗ lực mang đến những giải pháp chăm sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng từ các sản phẩm chất lượng đến những hoạt động xã hội, với mong muốn góp một phần nhỏ vào công cuộc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

A.D

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.