Tân Hiệp Phát tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19

Đây là Giải đấu truyền thống nằm trong hệ thống thi đấu chính thức, thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) do Đài truyền hình Bình Dương tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối cùng Nước Tăng lực Number 1 Chanh và Dâu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Khai mạc từ ngày 20.12.2018, giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19 có 5 đội tham dự, gồm ba đội trong nước là Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn, Becamex Bình Dương cùng hai đội khách mời quốc tế là Cascavel Clube Creativio đến từ Brazil và Tooro United của Uganda.

[caption id="attachment_115155" align="aligncenter" width="640"] Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, giải đấu đã 19 lần tổ chức cho thấy sự lớn mạnh và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, chất lượng chuyên môn của các đội tham dự ngày càng nâng cao.[/caption]

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để xác định cặp đấu chung kết giữa đội xếp thứ nhất và thứ nhì, trận tranh hạng ba diễn ra giữa đội xếp thứ ba và thứ tư.

Đội vô địch giải đấu sẽ được nhận cúp Number 1, cờ lưu niệm và tiền thưởng 500 triệu đồng, đội Á quân nhận 300 triệu đồng và đội hạng Ba chung cuộc nhận 150 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng cá nhân như Phong cách, Cầu thủ xuất sắc, Thủ môn xuất sắc, Vua phá lưới, Tổ trọng tài xuất sắc và giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc mỗi trận đấu” do các nhà báo bình chọn.

[caption id="attachment_115156" align="aligncenter" width="640"] Cúp Number 1 và quả bóng sẽ được đưa vào thi đấu ở Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19 năm nay.[/caption]

Đã có nhiều năm liên tục gắn bó với giải đấu này, ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối cùng Nước Tăng lực Number 1 Chanh và Dâu rất vinh dự được tiếp tục là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19. Giải đấu cho thấy sự lớn mạnh và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, chất lượng chuyên môn của các đội tham dự ngày càng nâng cao sẽ tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả hâm mộ Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

[caption id="attachment_115157" align="aligncenter" width="640"] Quả bóng lưu niệm Number 1 của giải đấu sẽ được phát tặng cho các khán giả đến sân cổ vũ giải đấu năm nay.[/caption]

“Trong hơn 24 năm phát triển, cùng với những sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn gắn bó với nhiều hoạt động thể dục thể thao, văn hóa giải trí nhằm đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội như đua xe đạp nữ, đua bò, giải việt dã, leo núi... Thông qua giải Bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương Cúp Number 1 lần thứ 19, Tập đoàn Tân Hiệp Phát muốn truyền tải khí phách, tinh thần Không gì là không thể, góp phần tạo ra một sân chơi đẳng cấp cho các câu lạc bộ bóng đá”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi đánh giá.

Diễn ra từ ngày 20.12 – 30.12.2018, 12 trận đấu của Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19 sẽ là cơ hội tốt để các câu lạc bộ trong nước có dịp cọ xát với các cầu thủ thuộc các câu lạc bộ của những nền bóng đá với nhiều trường phái như Brazil, Uganda. Đây còn là bước chuẩn bị của các đội trong nước trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2019.

[caption id="attachment_115158" align="aligncenter" width="640"] Giải đấu năm nay có sự tham dự của hai đội khách mời quốc tế là Cascavel Clube Creativio đến từ Brazil và Tooro United của Uganda hi vọng sẽ là nhân tố mới cho giải. Trong ảnh: Pha tranh bóng của cầu thủ khách mời từ Hàn Quốc góp mặt ở mùa giải lần thứ 18.[/caption]

Ở mùa giải năm 2019, Giải bóng đá vô địch quốc gia V-League sẽ có đến 3 ngoại binh được ra sân chính thức trong mỗi trận đấu. Do vậy, sân Gò Đậu những ngày diễn ra giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19 năm 2018 còn là điểm đến của những “ông bầu” nhằm tìm kiếm nguồn ngoại binh chất lượng cho các câu lạc bộ trong nước.

N.Trọng

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.