Talkshow “Đi-tox”– thanh lọc tâm trí cùng câu chuyện nông trại Nescafé

NESCAFÉ hợp tác cùng Vietcetera ra mắt series talkshow “Đi-tox” gồm 3 tập cùng các khách mời đặc biệt gồm VJ Thùy Minh, ca sỹ Vũ., ca sỹ Mỹ Anh và siêu mẫu Minh Tú, để cùng người xem tìm kiếm tips “detox” từ chính những thực hành bền vững ở nông trại cà phê của Chương trình NESCAFÉ Plan.

Trong bối cảnh cuộc sống đầy những lo toan khiến tâm trí chất chồng khi phải làm quen với “bình thường mới”, NESCAFÉ thấu hiểu rằng sự bình yên của tâm hồn là một trong những điều cần thiết bởi khi tâm trí thư thái, con người ta mới có thể suy nghĩ thông suốt, tạo dựng một cuộc sống bền vững cho bản thân mình. Vì vậy, thương hiệu NESCAFÉ đã hợp tác cùng Vietcetera - để đưa mọi người “đi” đến nông trại cà phê, lắng nghe những âm thanh giữa lòng thiên nhiên và “detox” những lo âu, bộn bề với Thùy Minh, Mỹ Anh, Vũ. và Minh Tú qua một show hoàn toàn mới mang tên ‘Đi-tox’ – là cách chơi chữ kết hợp giữa “đi” và “detox”. Trong hành trình trở về nông trại cà phê, không chỉ khách mời mà cả người xem hãy cùng coi thiên nhiên là những người thầy còn những mẩu chuyện, bài ca trong show là tư liệu để giúp chúng ta “detox” tâm trí khỏi những bộn bề. Từ câu chuyện NESCAFÉ Plan giúp nông dân loại bỏ tập quán canh tác không tốt cho thiên nhiên để nuôi dưỡng môi trường bền vững, người xem cũng có thể học cách trút bỏ áp lực để ươm trồng cuộc sống bền vững, thanh lọc tâm trí đầy lo âu cho chính mình. 

Trên hành trình 3 tập của show “Đi-tox”, hãy cùng tận hưởng những giây phút lắng lòng bình yên trước khoảng không xanh mát của nông trại cà phê cùng những ly NESCAFÉ nóng hổi với những tâm sự của khách mời, những bài hát lấy chất liệu từ thiên nhiên. Như VJ Thùy Minh đã nói, “Đây là một cách detox, một cách giản dị nhưng tuyệt vời”. Trong mỗi tập, các khách mời cùng thảo luận và đưa ra một cách “detox tâm trí” thật đơn giản với những nỗi lo hết sức đời thường để nuôi dưỡng một cuộc sống bền vững. Vào tập 1, đó là nỗi lo THIẾU, có thể là nỗi lo thiếu về tiền bạc, tình cảm, danh vọng, thời gian, hoặc sức khỏe. Chủ đề tập 2 xoay quanh câu chuyện liệu rằng mình có nỗi lo ĐỦ? Giữa cuộc sống bộn bề, đôi lúc chúng ta bị lấn át bởi những nỗi lo rằng “Như thế nào là đủ”: Đến tuổi có đủ nhà, đủ xe, lấy vợ gả chồng? Áp lực đồng trang lứa - nhìn quanh và thấy mình cẩn phải đủ trong cuộc đua với những người xung quanh. Kết lại tập 3 sẽ là chủ đề về nỗi lo THỪA, liệu mình có đang kiệt sức khi phải cố gắng, tham vọng tới mức thừa thãi mà quên đi cần phải trân trọng những quá trình, những điều nhỏ bé trên con đường tới thành công của bản thân. 

Mỗi tập của show “Đi-tox” sẽ là một buổi tâm tình bên ly cà phê giữa những vị khách mời đặc biệt theo đuổi những con đường khác nhau về một nỗi lo không của riêng ai. Tại mỗi tập, NESCAFÉ hy vọng rằng người xem sẽ cảm thấy thư giãn và có những giây phút lắng lòng khi được chiêm ngưỡng và lắng nghe âm thanh của thiên nhiên, đồng thời qua những lời tâm tình của khách mời cũng như những câu chuyện nông nghiệp đầy cảm hứng của NESCAFÉ Plan để đúc kết cho bản thân mình những lời khuyên từ đó rũ bỏ âu lo và ươm trồng cuộc sống tinh thần bền vững. Show “Đi-tox” đã được phát hành vào thứ 6 hàng tuần, từ ngày 7 tới ngày 21 tháng 10 trên kênh YouTube của NESCAFÉ tại đây

Hiểu rằng phát triển một nền nông nghiệp bền vững phải gắn liền với cộng đồng, từ năm 2021, NESCAFÉ đã truyền tải những thông điệp về canh tác bền vững của chương trình NESCAFÉ Plan qua album nhạc ‘Nâng Niu Lắm Thiên Nhiên Ơi’ được trình bày bởi giọng ca trẻ Mỹ Anh. Qua 4 bài hát của album, giai điệu êm dịu kết hợp với thanh âm của từng hạt đất, giọt nước, nhành cây, làn gió, hạt cà phê sẽ giúp khán giả hòa mình vào nguồn năng lượng thiên nhiên và thư giãn tâm trí sau giai đoạn giãn cách kéo dài của đại dịch COVID vào năm ngoái.

Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của chương trình NESCAFÉ Plan khi lấy nông nghiệp tái sinh làm trọng tâm trong kế hoạch dài hạn đến năm 2030. Trước bước chuyển mình đầy ý nghĩa ấy, NESCAFÉ mong muốn mang thông điệp bền vững tiếp tục đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Với NESCAFÉ, đằng sau một ly cà phê thơm ngon là muôn vàn sự nâng niu đất, nước, cỏ cây và tâm sức người nông dân trong từng khâu ươm trồng, sản xuất và đóng gói. Bởi tôn chỉ làm việc ấy, mỗi một hoạt động của NESCAFÉ đều lấy sự bền vững của người tiêu dùng và thiên nhiên làm trọng tâm. Vì thế, khi thưởng thức NESCAFÉ, chúng ta cũng đang là một phần của vòng bền vững thiên nhiên.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video