Taiwan Expo 2017: Công nghệ xanh - cho cuộc sống thông minh hơn

Triển lãm Đài Loan 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn từ ngày 26-28/7/2017 với sự tham gia 170 gian hàng đến từ 150 doanh nghiệp hàng đầu Đài Loan, trong đó có Asus, Advantech, Tokuyo...

Hơn 40000 sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của nhiều ngành hàng sẽ được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm. Trong đó nổi bật là 8 khu gian hàng chuyên đề : khu gian hàng Taiwan Excellence; Cuộc sống xanh; Sản phẩm nông nghiệp, ngư nghiệp mới; Chăm sóc sức khỏe; Tuyển dụng giới thiệu việc làm; Thiết bị gia công thực phẩm; Du lịch- Giáo dục; Nhượng quyền thương hiệu.

Công nghệ và cuộc sống luôn là điểm mạnh của Đài Loan, chính vì thế triển lãm lần này đã lấy chủ đề “Công nghệ xanh- cho cuộc sống thông minh hơn”. Các cuộc hội thảo, tọa đàm sẽ được diễn ra trong khuôn khổ triển lãm với các chủ điểm như: Xu hướng toàn cầu trong Phát triển Năng lượng Xanh, Ứng dụng và phát triển Pin Lithium Iron trong năng lượng Xanh, Đổi mới thiết bị y tế thông minh...

Phát biểu tại sự kiện, ông Võ Tân Thành- Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - Giám đốc VCCI chi nhánh Tp HCM chia sẻ, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang thúc đẩy mạnh mẽ mối quan tâm, thu hút các công nghệ mới vào VN. Chủ đề của triển lãm đáp ứng nhu cầu và xu hướng của VN hiện nay và thời gian tới.

Hiện Đài Loan đang đứng thứ 4 trong số hơn 100 nước đầu tư vào Việt Nam, chỉ tính riêng năm 2016 có 112 dự án của Đài Loan đầu tư tại Việt Nam với số vốn đăng ký 1,8 tỷ USD.

P.T

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video