SUV cỡ lớn Hyundai Palisade chưa có kế hoạch phân phối tại VN

Hyundai Thành Công chia sẻ thông tin, chưa có kế hoạch phân phối mẫu xe SUV cỡ lớn Palisade tại thị trường Việt Nam.

Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về mẫu SUV 8 chỗ cỡ lớn Hyundai Palisade bất ngờ được vận chuyển trên đường phố Hà Nội. Nhiều người tin rằng mẫu xe này có thể sẽ sớm được bán tại thị trường Việt Nam, và sẽ là "đàn anh" của Hyundai Santa Fe, mẫu SUV lớn nhất của Hyundai.

Trả lời PV, Hyundai Thành Công cho biết "Chiếc Hyundai Palisade xuất hiện tại Hà Nội được Hyundai Thành Công nhập khẩu về Việt Nam với mục đích nghiên cứu thị trường, hiện Hyundai Thành Công chưa có kế hoạch phân phối mẫu xe này tại Việt Nam".

SUV co lon Hyundai Palisade chua co ke hoach phan phoi tai VN hinh anh 1
Xe được che chắn kĩ lưỡng phần tên xe, logo nhằm tránh gây chú ý.

Được giới thiệu rộng rãi ra toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái, Palisade là mẫu xe SUV ba hàng ghế đầu bảng của Hyundai. Tại Mỹ, sự xuất hiện của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe XL (phiên bản trục cơ sở dài) đã tồn tại nhiều năm qua.

Bên dưới nắp capo là động cơ V6 3.8L sử dụng chung với Genesis, cho công suất tối đa 300 mã lực, mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh HTRAC là trang bị tiêu chuẩn.

SUV co lon Hyundai Palisade chua co ke hoach phan phoi tai VN hinh anh 2
Palisade là mẫu xe SUV ba hàng ghế đầu bảng của Hyundai.

Về tiện nghi, xe có tới 7 cổng sạc USB, hàng ghế thứ hai có tuỳ chọn ghế độc lập kèm tính năng làm mát, hệ thống âm thanh Infinity cùng công nghệ âm thanh vòm Clari-Fi QuantumLogic. Sạc không dây chuẩn Qi. Màn hình giải trí 10.3 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay.

Hệ thống an toàn trên Palisade gồm có cảnh báo điểm mù, giới hạn tốc độ, cảnh báo va chạm, hỗ trợ di chuyển theo làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh... Hyundai Palisade sẽ chính thức bán ra tại Mỹ vào hè năm nay.

Hiện tại, không tính Palisade mới được mang về, Santa Fe đang là mẫu xe 7 chỗ lớn nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Với tuyên bố chưa phân phối Palisade, Santa Fe tiếp tục là lựa chọn SUV lớn nhất của Hyundai, bên cạnh Tucson và Kona.

Theo Zing

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video