Suntory PepsiCo gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư

Suntory PepsiCo thông qua tổ chức giải Golf hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 19 đã quyên góp được hơn 1,5 tỷ đồng để ủng hộ bệnh nhi ung thư Việt Nam.

Giải đấu lần này mang chủ đề "Dải băng hy vọng", lấy cảm hứng từ dải ruy băng, biểu tượng thể hiện nỗ lực nâng cao nhận thức về các bệnh nhân nhi bị ung thư trên toàn cầu, đã diễn ra trên sân Golf & Country ngày 25/11 vừa qua.

Đại diện Suntory PepsiCo trao số tiền gây quỹ được từ giải đấu Golf hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 19 cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM. Ảnh: Suntory PepsiCo

Đại diện Suntory PepsiCo trao số tiền gây quỹ được từ giải đấu Golf hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 19 cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM. Ảnh: Suntory PepsiCo

Giải năm nay nhận được sự tham gia và đóng góp của nhiều nhà hảo tâm như Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập toàn cầu GIBC, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn - Saigon Tourist, Công ty Liên doanh TNHH Crown Sài Gòn, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng KCN Vĩnh Lộc - Bến Lức, Công ty TNHH YCH Protrade, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Thái Bình, Văn phòng đại diện Krones AG HCM, Công ty TNHH Accenture Việt Nam... Toàn bộ số tiền quyên góp tại giải golf được gửi tới các em nhỏ ung thư thông qua Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM.

Ông Ghani Irfan, Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách Tài chính Suntory PepsiCo cho biết, trong gần 3 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, song song với việc phát triển kinh doanh, công ty còn rất chú trọng đến yếu tố phát triển bền vững. "Chúng tôi luôn đi tiên phong trong nhiều hoạt động phát triển vì một Việt Nam tốt đẹp hơn. Giải đấu golf thường niên của chúng tôi thuộc lĩnh vực 'Làm giàu cuộc sống' trong trụ cột tác động tích cực tới xã hội trong chiến lược phát triển bền vững của Suntory PepsiCo. Toàn bộ kinh phí đóng góp thông qua giải đấu năm 2022 sẽ được sử dụng để hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn nhằm tiếp thêm hy vọng và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em".

Ông Ghani Irfan, Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách Tài chính Suntory PepsiCo phát biểu tại giải Golf hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 19. Ảnh:  Suntory PepsiCo

Ông Ghani Irfan, Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách Tài chính Suntory PepsiCo phát biểu tại giải Golf hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 19. Ảnh: Suntory PepsiCo 

Từ năm 2007, giải golf thường niên của Suntory PepsiCo bắt đầu thực hiện hoạt động gây quỹ từ thiện để đóng góp cho cộng đồng. Đây cũng là dịp để công ty gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác đã cùng đồng hành cùng công ty. Tính đến năm 2022, tổng số tiền quyên góp được thông qua các lần tổ chức là hơn 20,5 tỷ đồng, góp phần xây dựng hệ thống nước sạch và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Suntory PepsiCo cho biết, phát triển bền vững cùng Việt Nam luôn là yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp phát triển và giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường nước giải khát. Trong tương lai, Suntory PepsiCo cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty, các đối tác kinh doanh và cộng đồng.

Trong mục tiêu "Làm giàu cho cuộc sống", ngoài hoạt động gây quỹ hỗ trợ xã hội thông qua giải golf hàng năm, công ty còn triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng khác, nổi bật như chương trình "Mang tết về nhà" - hỗ trợ hơn 7.000 vé máy bay, vé xe và vé tàu cho người lao động và sinh viên gặp khó khăn về quê ăn Tết trong năm 2020 - 2022.

Ban tổ chức và các thành viên tham gia giải Golf hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 19. Ảnh: Suntory PepsiCo

Ban tổ chức và các thành viên tham gia Golf hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 19. Ảnh: Suntory PepsiCo

Trong giai đoạn Covid-19 ảnh hưởng nặng nề tới xã hội, chương trình "Triệu bữa cơm" do Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai đã trao tặng một triệu bữa cơm cho 63.500 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 18 tỉnh thành.

Ngoài ra, chương trình Helping Hands được gây quỹ bởi chính cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo đã hỗ trợ hơn 8 tỉ đồng cho cộng đồng trên khắp cả nước...

PV

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.