Sun Life Việt Nam triển khai 'Đón tuổi mới, phơi phới vào hè'

Đây là chương trình khuyến mại do Sun Life Việt Nam triển khai dành cho các Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm qua kênh phân phối ngân hàng TMCP Tiên Phong – TPBank với nhiều quà tặng hết sức ý nghĩa. Đây cũng là món quà của Sun Life Việt Nam muốn tri ân đến Khách hàng nhân kỷ niệm 13 năm ngày thành lập TPBank.

Chú thích ảnh

Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội nhận Phiếu quà tặng DOJI (có giá trị lên đến 3 triệu đồng), Tai nghe không dây Apple AirPods Pro, Đồng hồ thông minh Apple Watch S6, tổng giá trị quà tặng gần 1,6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 10/5/ đến hết ngày 9/7/2021 tại các chi nhánh, phòng giao dịch của TPBank.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm như SUN – Sống chủ động với 3 quyền lợi nổi bật là Bảo vệ an toàn tài chính trọn đời; tích lũy an toàn hiệu quả; chủ động hoạch định tương lai; hay sản phẩm SUN – Sống sung túc là giải pháp đầu tư hiệu quả, linh hoạt với sự bảo vệ toàn diện giúp khách hàng an toàn tài chính ở mọi giai đoạn của cuộc sống. Hoặc chọn những sản phẩm khác và các sản phẩm bổ sung được phân phối qua kênh TPBank.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video