Sony trình làng loạt TV cao cấp 2020 mới tại Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng TV 8K LED Z8H, 4K OLED A8H, MASTER Series OLED A9S, 4K LED X9500H, X9000H, X8500H, X8050H và X7500H được nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh.

Đại diện của Sony giới thiệu thế hệ TV 2020 mới nhất của hãng tại TP.HCM trong ngày 8.7 /// Ảnh: T.Luân

Đại diện của Sony giới thiệu thế hệ TV 2020 mới nhất của hãng tại TP.HCM trong ngày 8.7. ẢNH: T.LUÂN

Đây là loạt sản phẩm nằm trong thế hệ TV BRAVIA 2020 nổi bật với sức mạnh tái tạo hình ảnh từ bộ vi xử lý X1 Ultimate mạnh mẽ nhất và công nghệ màu sắc TRILUMINOSTM Display độc quyền, mang đến trải nghiệm sống động và chân thực nhất.

Ngoài ra, âm thanh trên TV BRAVIA 2020 được nâng cấp hiệu suất với công nghệ Frame Tweeter, Acoustic Surface Audio 2.2, Acoustic Audio Calibration, Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh hoàn mỹ và trang bị hệ điều hành Android 9.0.

Nổi bật trong các dòng sản phẩm mới ra mắt là mẫu Sony Z8H, đây cũng là TV 8K LED đầu tiên của Sony có mặt tại thị trường Việt Nam. Z8H hội tụ tinh hoa công nghệ Sony nhờ tận dụng tối đa sức mạnh của bộ xử lý X1 Ultimate với cơ sở dữ liệu 8K có khả năng nâng cấp mọi hình ảnh lên gần chuẩn 8K. Kết hợp công nghệ TRILUMINOSTM Display mở rộng dải màu và tăng cường màu sắc, giúp tái tạo hình ảnh chất lượng cao 8K HDR ở gam màu tươi tắn, tự nhiên nhất.

Sony trình làng loạt TV cao cấp 2020 mới tại Việt Nam - ảnh 1

Các dòng sản phẩm cao cấp nhất của Sony trong năm 2020, bao gồm cả bản TV 8K màn hình 85 inch đầu tiên. ẢNH: T.LUÂN

Với OLED A8H, Sony ứng dụng công nghệ X-Motion Clarity lần đầu tiên xuất hiện trên OLED TV, giúp nâng cấp khả năng xử lý mượt mà những khung hình tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo được độ nét của hình ảnh, cùng với Pixel Contrast Booster giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu hơn.

Trong khi đó, OLED A9S là chiếc TV thuộc dòng MASTER Series có kích thước 48 inch nhỏ gọn đầu tiên của Sony nhưng sở hữu tất cả tinh hoa công nghệ OLED. Sony A9S là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu giải trí với chất lượng hình ảnh và âm thanh hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa trong không gian nhỏ gọn, hiện đại.

Theo Thanh niên

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video