SonKim Land đạt nhiều giải thưởng danh giá cho dự án The Opera Residence

The Opera Residence, giai đoạn 3 của dự án The Metropole Thủ Thiêm do SonKim Land phát triển đã đạt giải “Thiết kế kiến ​​trúc căn hộ tốt nhất” và “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 7. SonKim Land còn nhận “Danh hiệu đặc biệt về ESG” (Môi trường, Xã hội và Quản trị Doanh nghiệp).

SonKim Land đạt nhiều giải thưởng danh giá cho dự án The Opera Residence

Thành công này là sự nỗ lực mạnh mẽ nhằm giữ vững tinh thần "Dấu ấn SonKim Land" cũng như cam kết của công ty trong việc xây dựng cộng đồng và đầu tư có trách nhiệm.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được nhiều giải thưởng trong bốn năm liên tiếp tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam. Đặc biệt, dự án The Opera Residence đã được đón nhận rất tốt bất chấp đại dịch Covid vừa qua. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những công trình tầm cỡ quốc tế cho khách hàng và nhà đầu tư."

The Opera Residence cũng giành chiến thắng hat-trick với ba Giải thưởng 5 sao danh giá gồm: Kiến trúc tòa nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam, Dự án căn hộ tiêu biểu Việt Nam, Dự án phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam" tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2021.

SonKim Land đạt nhiều giải thưởng danh giá cho dự án The Opera Residence - Ảnh 1.

Dự án The Opera Residence. Ảnh phối cảnh: SonKim Land.

Ý tưởng thiết kế của The Opera Residence được lấy cảm hứng từ những bản giao hưởng nhạc kịch, thiết kế với các vật liệu phản chiếu, khiến tòa nhà gần như vô hình khi nhìn từ xa. Những bức tường kính giúp tòa nhà không chỉ tận dụng được ánh sáng tự nhiên, cách âm và cách nhiệt mà còn cho phép The Opera Residence bắt trọn những chuyển động đầy màu sắc của các khoảnh khắc trong ngày. Dự án được trang bị các tiện nghi đa dạng như một bộ sưu tập các loại hồ bơi (hồ bơi  tràn, hồ bơi gia đình, hồ bơi trẻ em, suối nước nóng và hồ spa ngoài trời), phòng gym với trang thiết bị hiện đại và các huấn luyện viên chuyên nghiệp, sân golf giả lập, phòng sauna ngoài trời. The Opera Residence là một tuyệt tác giao hòa hoàn hảo giữa những nhịp điệu của con người với nghệ thuật và thiên nhiên, hứa hẹn mang đến không chỉ là một không gian sống mà còn là nơi truyền cảm hứng cho gia chủ và trở thành di sản cho những thế hệ tương lai.

SonKim Land đạt nhiều giải thưởng danh giá cho dự án The Opera Residence - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, SonKim Land luôn có trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng trong những năm qua. Công ty đã được vinh danh tại Giải thưởng Top "Môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2020" vớimmức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa nơi làm việc xuất sắc. Ngoài ra, SonKim Land đã tích cực triển khai các hoạt động xã hội nhằm chia sẻ và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, thông qua các chương trình ý nghĩa như Ngôi làng bền vững, sự kiện xây Nhà tình thương tại Đồng Tháp, sự kiện gây quỹ từ thiện Vì trẻ em Sài Gòn, Đêm hội trăng rằm 2020 tại trường THCS Lý Thánh Tông (Quận 8, TP.HCM), Property Insight,… Ngoài ra, SonKim Land đã trao 20 suất học bổng cho học sinh 4 huyện của tỉnh Quảng Nam, 33 suất học bổng khác và hỗ trợ tu sửa trường tiểu học tại tỉnh Quảng Ngãi với tổng trị giá 2 tỷ đồng năm vừa qua.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video