Sơn Seamaster kỷ niệm 60 năm thành lập

Sơn Seamaster Việt Nam sẽ tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập tập đoàn tại khách sạn sang trọng ở TP HCM, tối 8/11.

Tập đoàn sơn Seamaster, trụ sở tại Singapore, chuyên sản xuất và cung cấp các loại sơn và chất phủ, trong suốt 60 năm qua. Hiện nay, tập đoàn có mặt tại hơn 40 thị trường trên thế giới. Các nhà máy, văn phòng đặt tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Lào, Brunei, Myanmar, Maldives, Đài Loan và Trung Quốc.

Sơn Seamaster kỷ niệm 60 năm thành lập

Những năm 50 thế kỷ trước, Seamaster bắt đầu kinh doanh hóa chất và vật liệu phủ. Hiện tại, doanh nghiệp sở hữu đội ngũ kỹ sư hóa chất, chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm, trí tuệ và đam mê. Sau 60 năm, sơn Seamaster đã phát triển các sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu thị trường. Các dòng sơn và chất phủ đáp ứng sự thân thiện với môi trường.

Sơn Seamaster kỷ niệm 60 năm thành lập - 1

Trong 60 năm, doanh nghiệp đã góp mặt ở nhiều công trình, kiệt tác như Vista Verde, Vista, Kris Vue, Ciputra Hà Nội, Estella, Mullberry Lane, Dragon City, Ehome và nhiều dự án khác.

Bên cạnh đó, sơn Seamaster đã khẳng định vị thế qua các đánh giá từ các tổ chức, chuyên gia đầu ngành như Tiêu chuẩn xanh Green Label Singapore được cấp bởi Hội đồng môi trường Singapore; tiêu chuẩn PSB Singapore; chứng chỉ ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng và trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) cấp chứng chỉ. Ngoài ra, Seamaster đạt chứng nhận tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường được cấp bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (QUATEST 3).

(Nguồn: Seamaster)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video