Sơn Hà Nội từng bước thực hiện tham vọng Quốc tế hóa thương hiệu sơn Việt

Bắt tay với đối tác số một CHLB Đức, khởi công nhà máy thứ 2, ký thỏa thuận chuyển giao dây chuyền công nghệ hàng đầu châu Âu,… là những hoạt động nổi bật của Sơn Hà Nội nhằm hiện thực hóa tham vọng trở thành doanh nghiệp sơn hàng đầu trong nước và vươn ra thế giới.

Sơn Hà Nội từng bước thực hiện tham vọng Quốc tế hóa thương hiệu sơn Việt

Lấy chất lượng và sự đa dạng làm trọng tâm của sự phát triển

Được biết đến là hãng sơn có nền tảng 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sơn và chất phủ. Sơn Hà Nội không nghừng nghiên cứu và thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm theo hướng chuyên nghiệp, đổi mới công nghệ sản xuất nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và thân thiện với môi trường.

Năm 2018, công ty nhận chứng nhận Tín nhiệm xanh (Trusted Green) do Trung tâm Đánh giá chỉ số Tín nhiệm châu Á Thái Bình Dương khảo sát và Tổ chức InterConformity – CHLB Đức giám sát chất lượng, Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp. Đây là bằng chứng về nỗ lực tạo ra sản phẩm an toàn và trách nhiệm với môi trường của doanh nghiệp đã được các tổ chức trong nước và quốc tế cũng như khách hàng đánh giá và công nhận.

Bên cạnh thế mạnh về sơn công nghiệp CMC và sơn nước VEPA, đầu nằm 2019, công ty đã cho ra đời dòng sơn S’HANOI dành cho phân khúc cao cấp và dòng sơn nước CMC dành riêng cho kênh dự án - cung cấp giải pháp chuyên môn dành cho các công trình, dự án lớn, đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng, ngân sách và nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

Tập trung vào chất lượng và sự đa dạng, Sơn Hà Nội đang kỳ vọng trở thành giải pháp sơn phủ lý tưởng, chuyên nghiệp và toàn diện dành cho người tiêu dùng, các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, kiến trúc sư cũng như các nhà thiết kế.

Hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu sơn Việt vươn ra thế giới

Với định hướng trở thành doanh nghiệp sản xuất sơn, chất phủ quốc nội hàng đầu từ đó đưa thương hiệu Việt vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Sơn Hà Nội đã đầu tư mạnh tay từ nền tảng con người, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, công nghệ sản xuất đến hệ thống nhận diện thương hiệu.

Theo đó, từ đầu năm đến nay công ty đã thực hiện tái định vị thương hiệu bằng hệ thống nhận diện hoàn toàn mới, ra mắt hai dòng sản phẩm mới dành cho phân khúc cao cấp và kênh dự án (S’HANOI và CMC sơn nước). Vào tháng 7/2019 công ty bắt tay Tập đoàn Niemann - đối tác số 1 CHLB Đức về tư vấn giải pháp xây dựng và cung cấp thiết bị cho nhà máy.

Sơn Hà Nội từng bước thực hiện tham vọng Quốc tế hóa thương hiệu sơn Việt - Ảnh 1.

Sơn Hà Nội khởi công nhà máy thứ 2 tại Hưng Yên ngày 22/11 vừa qua.

Đến ngày 22/11 vừa qua công ty chính thức khởi công nhà máy thứ 2 tại Hưng Yên với quy mô khuôn viên 30.000m2 đồng thời ký kết thỏa thuận với Tập đoàn ICHEMAD Profarb về việc chuyển giao dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn châu Âu với công suất thiết kế lên đến 50 triệu lít sơn mỗi năm. Theo đó, nhà máy thứ 2 của Sơn Hà Nội tại Hưng Yên được trang bị dây chuyền sản xuất tự động hóa khép kín, thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu. Với toàn bộ vận hành của nhà máy được kiểm soát trên một phần mềm trung tâm, giúp đảm bảo được độ chính xác và đồng đều về chất lượng của từng đợt sản xuất, tiết kiệm 85% nhân lực tham gia vào quá trình sản xuất, giảm thiểu sai sót do con người và hướng tới cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao nhất, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Sơn Hà Nội từng bước thực hiện tham vọng Quốc tế hóa thương hiệu sơn Việt - Ảnh 2.

Sơn Hà Nội ký kết thỏa thuận với Tập đoàn ICHEMAD Profarb về việc chuyển giao dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn châu Âu cho nhà máy thứ 2.

"Để trở thành một công ty Quốc nội hàng đầu, chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào 4 mảng quan trọng: Tài chính, nhân lực, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, và nâng cao năng lực sản xuất bằng việc xây dựng thêm nhà máy mới với dây chuyền sản xuất hiện đại tiêu chuẩn châu Âu. Điều chúng tôi muốn làm là mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế." – Ông Trần Tiến Bảy – CEO Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội cho biết.

Có thể thấy đây là tín hiệu tích cực cho thấy sự quyết tâm mạnh mẽ của thương hiệu Việt trong hành trình định vị thương hiệu sơn nội địa với tham vọng đưa thương hiệu sơn Việt vươn ra thế giới trong bối cảnh thị trường sơn cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

N.Trọng

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video