Số lượng cực ít, CĐV phải làm gì để mua vé xem Vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam?

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết vé xem 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á chỉ bán online.

Trong 2 ngày 11 và 16/11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội ban hành hôm qua 21/10, sân Mỹ Đình sẽ được đón 30% khán giả, tương đương khoảng 12.000 người. Khán giả vào sân sẽ phải đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc an toàn về phòng dịch COVID-19.

Cụ thể quy định này gồm: CĐV phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; thực hiện 5K.

 Số lượng cực ít, CĐV phải làm gì để mua vé xem Vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam?  - Ảnh 1.

Thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ có thêm nguồn động viên của các CĐV trên khán đài (ảnh Anh Đoàn)

“BTC sẽ vẫn duy trì hệ thống phân phối vé qua VinID. Hướng dẫn cụ thể của BTC sẽ được thông báo trong thời gian tới cho CĐV sau khi chúng tôi có kế hoạch chi tiết về việc phân phối vé. Hiện tại do UBND thành phố Hà Nội mới ra quyết định nên BTC cần họp bàn phương án”-ông Lê Hoài Anh cho biết.Trao đổi với Tiền Phong hôm nay về kế hoạch phân phối vé, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết, BTC sẽ chỉ bán vé qua kênh online.

Theo TTK Lê Hoài Anh, sau khi cân đối số lượng vé mời, vé cho đối tác tài trợ…BTC sẽ xác định số vé bán online dành cho CĐV. Con số này dù vậy nhiều khả năng sẽ khó đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam hiện vẫn chưa giành được điểm nào sau 4 trận đấu tại Vòng loại cuối World Cup 2022. VFF chờ đợi sự cổ động của CĐV là nguồn động lực với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo Vĩnh Xuân (Tiền Phong)

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video