Số lượng cực ít, CĐV phải làm gì để mua vé xem Vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam?

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết vé xem 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á chỉ bán online.

Trong 2 ngày 11 và 16/11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội ban hành hôm qua 21/10, sân Mỹ Đình sẽ được đón 30% khán giả, tương đương khoảng 12.000 người. Khán giả vào sân sẽ phải đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc an toàn về phòng dịch COVID-19.

Cụ thể quy định này gồm: CĐV phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; thực hiện 5K.

 Số lượng cực ít, CĐV phải làm gì để mua vé xem Vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam?  - Ảnh 1.

Thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ có thêm nguồn động viên của các CĐV trên khán đài (ảnh Anh Đoàn)

“BTC sẽ vẫn duy trì hệ thống phân phối vé qua VinID. Hướng dẫn cụ thể của BTC sẽ được thông báo trong thời gian tới cho CĐV sau khi chúng tôi có kế hoạch chi tiết về việc phân phối vé. Hiện tại do UBND thành phố Hà Nội mới ra quyết định nên BTC cần họp bàn phương án”-ông Lê Hoài Anh cho biết.Trao đổi với Tiền Phong hôm nay về kế hoạch phân phối vé, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết, BTC sẽ chỉ bán vé qua kênh online.

Theo TTK Lê Hoài Anh, sau khi cân đối số lượng vé mời, vé cho đối tác tài trợ…BTC sẽ xác định số vé bán online dành cho CĐV. Con số này dù vậy nhiều khả năng sẽ khó đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam hiện vẫn chưa giành được điểm nào sau 4 trận đấu tại Vòng loại cuối World Cup 2022. VFF chờ đợi sự cổ động của CĐV là nguồn động lực với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo Vĩnh Xuân (Tiền Phong)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video