Siêu thị cho phép thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống, hứa trả tiền chênh cho khách hàng

Thời gian áp dụng việc thu đổi kéo dài trong 15 ngày, và chỉ dành cho các khách hàng giữ hóa đơn mua hàng từ Nguyễn Kim.

Hai ngày sau khi gỡ toàn bộ sản phẩm Asanzo khỏi các kệ hàng cũng như trang web, Nguyễn Kim đã có thông báo về việc thu đổi tất cả các sản phẩm tivi của Asanzo trên toàn hệ thống. Theo đó, thông báo của Nguyễn Kim cho rằng việc các sản phẩm của Asanzo có tranh cãi về nguồn gốc xuất xứ đã gây ra lo ngại cho các khách hàng của thương hiệu mua sắm này.

Do đó, với các khách hàng đáp ứng được yêu cầu từ phía Nguyễn Kim, chuỗi trung tâm mua sắm này sẽ hỗ trợ đổi ngang sản phẩm tivi của Asanzo sang một thương hiệu khác đang được bày bán tại Nguyễn Kim.

Siêu thị cho phép thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống, hứa trả tiền chênh cho khách hàng - Ảnh 1.

Cụ thể, với những sản phẩm tivi Asanzo còn hoạt động bình thường, và nguyên vẹn, khách hàng cần trực tiếp mang èm hóa đơn mua hàng đến Nguyễn Kim. Nếu được thẩm định đủ điều kiện thu đổi, khách có thể chọn một model bất kỳ đang được bày bán tại Nguyễn Kim. Giá trị sản phẩm thu đổi sẽ tương ứng với giá trị thể hiện trên hóa đơn đã mua của khách, có bù trừ phí chênh lệch.

Hoạt động thu đổi áp dụng từ ngày 26/6 đến hết 10/7.

Trước đó, các sản phẩm của Asanzo đã được chuỗi siêu thị này đóng thùng, gỡ khỏi các kệ hàng trong khi chờ kết luận chính thức của cơ quan chức năng. Phía thương hiệu bán lẻ cho biết, việc gỡ sản phẩm của Asanzo khỏi các kênh bán chính thức nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, siêu thị, cũng như tránh gặp sự cố về lỗi bảo hành từ phía nhà cung cấp thiết bị.

Theo L.T (Nhịp sống kinh tế)

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video