Shark Vương rút khỏi ban lãnh đạo Công viên nước Đầm Sen

Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen vừa công bố đơn xin từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2018-2023 của ông Trần Anh Vương.

Trong đơn xin rút khỏi HĐQT của Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen từ ngày 1/1, ông Trần Anh Vương cho biết "vì lý do cá nhân nên không thể tiếp tục đảm đương nhiệm vụ".

Ông Trần Anh Vương sinh năm 1972, tốt nghiệp cử nhân và cao học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ông được biết đến nhiều nhất trong vai trò nhà đầu tư khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam mùa đầu tiên năm 2017 với biệt danh Shark Vương.

Dù đã rời vị trí "cá mập" trong chương trình Shark Tank Việt Nam, ông Vương vẫn gắn bó với show truyền hình về khởi nghiệp này trong vai trò ban tổ chức.

Shark Vuong rut khoi ban lanh dao Cong vien nuoc Dam Sen hinh anh 1 shark_vuong_1.jpg

Shark Vương trong mùa đầu tiên của Shark Tank Việt Nam. Ảnh: TV Hub.

Ông Trần Anh Vương từng nắm các vai trò lãnh đạo, điều hành tại nhiều doanh nghiệp lớn, trong số có Công ty Cổ phần SAM Holdings, một trong hai doanh nghiệp đầu tiên niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam. Vào tháng 8/2018, ông Vương thoái sạch vốn và từ nhiệm chức vụ tổng giám đốc tại SAM Holdings.

Ngoài ông Vương, một thành viên HĐQT khác của Công viên nước Đầm Sen là ông Bùi Xuân Phong cũng có đơn xin từ nhiệm từ ngày 1/1 với lý do cá nhân.

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2019, Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen đạt doanh thu 196 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 90 tỷ đồng.

Theo Zing

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video