Sau 23 năm hoạt động, Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu

CTCP Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập và sự kiện chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu Phong Vũ. Sự kiện được diễn ra tại 264 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TPHCM.

Phong Vũ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập

Phong Vũ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…

Sau 23 năm hoạt động, Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu ảnh 1

Sau 23 năm phát triển không ngừng, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao.

Sau 23 năm hoạt động, Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu ảnh 2

Với tầm nhìn trở thành “Nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam” với mô hình OMNI – channel. Đây cũng là dấu mốc để thay đổi nhân diện thương hiệu mới.

Sau 23 năm hoạt động, Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu ảnh 3

Phong Vũ đặt khách hàng vào vị trí số 1, cùng với sự chính trực, tin tưởng, đồng đội và hỗ trợ lẫn nhau… Phong Vũ đặt mục tiêu ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, trở thành nơi có trải nghiệm tốt nhất cho khách hang, trở thành “Nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam” trong tương lai gần nhất.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video