Sasco triển khai loạt khuyến mãi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Công ty giảm giá 25% tại chuỗi bán lẻ, nhà hàng trong sân bay Tân Sơn Nhất nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập.

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 1-31/7 tại hệ thống cửa hàng bán lẻ, nhà hàng của Sasco trong nhà ga quốc tế và quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó công ty giảm giá 25% cho thực khách 25 tuổi (sinh năm 1993) tại nhà hàng The Phoenix chuyên ẩm thực châu Á trong sân bay. Ngoài ra khách hàng có sinh nhật vào ngày 14/7 được tặng một phần quà gồm phở đuôi bò Australia, nước và áo thun Sasco.

[caption id="attachment_99025" align="aligncenter" width="500"] Khách hàng nhận quà tặng áo thun Sasco khi dùng bữa tại nhà hàng The Phoenix.[/caption]

Cũng trong tháng 7, doanh nghiệp tung 5.000 phiếu giảm giá 25% cho khách mua tại hệ thống bán lẻ bách hóa, lưu niệm Sasco Shop và chuỗi cửa hàng tiện lợi Fresh2Go. Khuyến mãi áp dụng cho hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên tại các cửa hàng ga quốc nội và một triệu đồng (hoặc 50 USD) tại ga quốc tế.

Riêng ngày 14/7, 25 khách hàng ngẫu nhiên thanh toán tại các cửa hàng vào lúc 14 giờ 5 phút sẽ nhận phần quà kỷ niệm là áo thun Sasco.

[caption id="attachment_99023" align="aligncenter" width="500"] Sasco tổ chức tiệc nhẹ tại phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnais nhâp dịp kỷ niệm ngày thành lập.[/caption]

Tại hệ thống phòng chờ thương gia Sasco Business Lounge, doanh nghiệp chiêu đãi khách bánh sinh nhật và các loại cocktail, mocktail trong suốt tuần lễ 9-14/7.

Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động như chụp ảnh lưu niệm, lấy ý kiến khách hàng... nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

[caption id="attachment_99024" align="aligncenter" width="500"] Sasco Shop tặng phiếu giảm giá 25% áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo.[/caption]

Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) thành lập vào năm 1993. Hiện Sasco là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam. Doanh nghiệp đang triển khai hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực đa dạng.

Năm qua, doanh nghiệp được đánh giá hoạt động hiệu quả khi xuất hiện trong nhiều danh sách bình chọn uy tín. Trong đó có chứng nhận năm thứ 11 liên tiếp Sasco vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và top 10 bán lẻ uy tín theo Vietnam Report, top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam theo Thời báo Kinh tế Việt Nam, top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững theo Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững thuộc VCCI...

Theo VNE

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video