Sanofi nhận bằng khen của Bộ Y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 21.1.2021, Sanofi Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế tại Hội nghị Tổng kết năm 2020 cho những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện Sanofi - Ông Emin Turan, Tổng giám đốc Sanofi Đông Dương đã nhận Bằng khen từ Bộ Y tế trao tặng

Đại diện Sanofi - Ông Emin Turan, Tổng giám đốc Sanofi Đông Dương đã nhận Bằng khen từ Bộ Y tế trao tặng

“Việt Nam đã và đang kiểm soát tốt dịch bệnh, từng bước tiến vào giai đoạn phục hồi kinh tế. Thành công này đến từ sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, các Bộ, Ban, ngành, và sự hợp tác của các doanh nghiệp, tổ chức và toàn thể nhân dân. Sanofi rất vinh dự được đóng góp sức mình cho nỗ lực chung này và sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện các trách nhiệm cộng đồng hướng đến một xã hội Việt Nam khỏe mạnh hơn”, ông Emin Turan, Tổng giám đốc Sanofi Đông Dương chia sẻ.

Sanofi Việt Nam đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; đóng góp 1,3 tỉ đồng nhằm trang bị khẩu trang, xà phòng và nước sát khuẩn cho người dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long để khuyến khích thực hành vệ sinh, nâng cao nhận thức phòng, tránh dịch Covid-19 và giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video