Sáng mai bắt đầu mở bán vé các trận Việt Nam gặp Nhật Bản, Ả-rập Xê-út

Vé của 2 trận đấu trên sân nhà của Đội tuyển Việt Nam sẽ được mở bán đồng thời từ 10h sáng ngày 27/10 bằng hình thức online.

Theo kế hoạch của VFF, vé của các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản (11/11) và Ả-rập Xê-út (16/11) trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình sẽ được mở bán đồng thời từ 10h sáng ngày 27/10 qua VinID.

VFF sẽ mở bán khoảng 7.000 vé, còn lại 5.000 vé phục vụ cho các đối tác, vé mời. Vé sẽ được bán đến 24h ngày 30/10 với trận gặp Nhật Bản và 24h ngày 4/11 với trận gặp Ả-rập Xê-út hoặc đến khi hết vé.

Mỗi người hâm mộ sẽ chỉ được mua tối đa 2 vé cho mỗi trận đấu với một số CMND hoặc thẻ căn cước công dân. VFF sẽ giao vé đến địa chỉ đăng ký của người hâm mộ qua dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam (VietnamPost).

Theo thông báo trước đó, VFF sẽ phát hành 4 loại vé với mệnh giá lần lượt là 1,2 triệu đồng, 900.000 đồng, 700.000 đồng và 500.000 đồng. Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí gồm:

1. Đã tiêm đủ 02 mũi vaccine (mũi 02 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 06 tháng;

2. Có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra

Ngoài ra, người hâm mộ cũng bắt buộc phải cài đặt ứng dụng khai báo y tế và tiến hành khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo thực hiện yêu cầu của BTC và thông điệp 5K.

Theo Nhịp sống kinh tế

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video