Sáng mai bắt đầu mở bán vé các trận Việt Nam gặp Nhật Bản, Ả-rập Xê-út

Vé của 2 trận đấu trên sân nhà của Đội tuyển Việt Nam sẽ được mở bán đồng thời từ 10h sáng ngày 27/10 bằng hình thức online.

Theo kế hoạch của VFF, vé của các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản (11/11) và Ả-rập Xê-út (16/11) trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình sẽ được mở bán đồng thời từ 10h sáng ngày 27/10 qua VinID.

VFF sẽ mở bán khoảng 7.000 vé, còn lại 5.000 vé phục vụ cho các đối tác, vé mời. Vé sẽ được bán đến 24h ngày 30/10 với trận gặp Nhật Bản và 24h ngày 4/11 với trận gặp Ả-rập Xê-út hoặc đến khi hết vé.

Mỗi người hâm mộ sẽ chỉ được mua tối đa 2 vé cho mỗi trận đấu với một số CMND hoặc thẻ căn cước công dân. VFF sẽ giao vé đến địa chỉ đăng ký của người hâm mộ qua dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam (VietnamPost).

Theo thông báo trước đó, VFF sẽ phát hành 4 loại vé với mệnh giá lần lượt là 1,2 triệu đồng, 900.000 đồng, 700.000 đồng và 500.000 đồng. Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí gồm:

1. Đã tiêm đủ 02 mũi vaccine (mũi 02 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 06 tháng;

2. Có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra

Ngoài ra, người hâm mộ cũng bắt buộc phải cài đặt ứng dụng khai báo y tế và tiến hành khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo thực hiện yêu cầu của BTC và thông điệp 5K.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video