Sanco tặng TV cho khán giả truyền hình

Thương hiệu Sanco vừa tặng 16 chiếc tivi cho các khán giả trả lời đúng và may mắn của chương trình "Cơ hội cho ai - Whose Chance?".

"Cơ hội cho ai - Whose Chance?" là chương trình truyền hình thực tế tìm việc làm gồm 16 tập, phát trên sóng VTV3 từ ngày 14/9/2019.  Đã có 19 ứng viên thương lượng thành công với mức lương cao nhất là 45,7 triệu đồng.

Không chỉ mang đến cho các ứng viên tài năng cơ hội tìm được việc làm và mức lương xứng đáng, khán giả theo dõi còn có cơ hội nhận các giải thưởng thông qua tương tác với fanpage. Đơn vị tài trợ chính thức cho các giải thưởng là thương hiệu Sanco.

Mỗi số lên sóng, chương trình sẽ có 2 câu hỏi liên quan đến thông tin của các ứng viên tham gia để khán giả trả lời qua fanpage. Người trả lời đúng và may mắn nhất theo kết quả quay số ngẫu nhiên (thông qua website random.org) sẽ nhận phần quà là tivi Led Sanco 32 Smart - H32S200. Tổng cộng16 chiếc tivi đã được Sanco trao thành công đến các khán giả. 

Tivi Led Sanco 32’’ Smart - H32S200

Tivi Led Sanco 32’’ Smart - H32S200

Chị Trần Nguyễn Minh Tân (Bình Chánh, TP HCM) một trong số những người may mắn cho biết, cùng cùng gia đình theo dõi chương trình vì muốn con trai đúc kết kinh nghiệm tìm việc. "Tập nào tôi cũng xem và tương tác qua fanpage trả lời câu hỏi. May mắn ở tập phát sóng thứ 10 tôi lại trúng giải", chị Minh Tân nói.

Chị Trần Nguyễn Minh Tân (Bình Chánh) bên chiếc tivi Sanco được trao tặng

Chị Trần Nguyễn Minh Tân (Bình Chánh, TP HCM) bên chiếc tivi Sanco được trao tặng.

Một khán giả may mắn khác là Nguyễn Thị Thu Hiền (quận Bình Thạnh, TP HCM) cho biết chiếc tivi từ thương hiệu Sanco có hình ảnh sống động, đẹp, sắc nét.

Theo hãng sản xuất, các sản phẩm của Sanco đều sở hữu tính năng thông minh và hiện đại như điều khiển bằng giọng nói ba miền Bắc - Trung - Nam, công nghệ Picture Wizard III bảo vệ an toàn cho đôi mắt... TV của Sanco đa dạng từ kích thước 32 inch, 40 inch, 43 inch đồng thời có nhiều chủng loại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như Smart TV và DTV (dòng tivi kỹ thuật số).

"Thương hiệu định hướng phát triển luôn đồng hành cùng người Việt, tài trợ các chương trình thuần Việt. Sanco luôn giữ tinh thần mang đến một trải nghiệm TV mới dành cho người tiêu dùng Việt", vị đại diện nói.

(Nguồn: Sanco)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video