San Hà ra mắt xưởng chế biến pha lóc thịt tiêu chuẩn Australia

Xưởng pha lóc thịt đặt tại Hóc Môn, hướng đến quản lý theo chuỗi, truy xuất nguồn gốc sản phẩm, phục vụ khách hàng khó tính như khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng…

Ngày 19/4, Công ty TNHH San Hà hợp tác cùng Công ty Response Group International - đơn vị tư vấn hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thịt tại Australia ra mắt xưởng pha lóc thịt tiêu chuẩn Australia.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Doãn Giang - Phó tổng giám đốc công ty cho biết, San Hà là một trong những đơn vị tiên phong mô hình chuỗi thực phẩm an toàn từ trang trại đến bàn ăn. Doanh nghiệp có hệ thống trại nuôi, nhà máy giết mổ, đến cung ứng thị trường thông qua kênh phân phối phủ rộng (chợ truyền thống, hệ thống siêu thị, khu công nghiệp, các chuỗi nhà hàng khách sạn...) và hệ thống chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện ích San Hà Foodstore với 50 điểm bán.

Đại diện Công ty TNHH San Hà hợp và Công ty Response Group International ký kết hợp tác.

Đại diện Công ty TNHH San Hà hợp và Công ty Response Group International ký kết hợp tác. Ảnh: San Hà

Các dòng sản phẩm chủ lực của công ty ngoài thịt gia cầm là các mặt hàng thực phẩm chế biến như gà rán, xúc xích, pate, gà viên, chả lụa, lạp xưởng , lạp vịt, nhãn hiệu F&B, AGF và Amy's...

Dưới tác động của Covid 19 những năm vừa qua và sự phát triển của nhu cầu thị trường, San Hà Food đã thực hiện bước chuyển mình trong việc đa dạng hoá danh mục sản phẩm, bao gồm tham gia vào lĩnh vực thịt đỏ (heo, bò, dê..).

: Xưởng Pha lóc thịt đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn về Quy cách chế biến và An Toàn thực phẩm của Australia.

Xưởng pha lóc thịt đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn về quy cách chế biến và an toàn thực phẩm của Australia. Ảnh: San Hà

"Với mục tiêu 'vươn lên bằng chất lượng', công ty từng bước xây dựng uy tín thương hiệu, giữ vững niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý", ông Doãn Giang nhấn mạnh. Vì vậy, công ty hợp tác với Response Consulting APAC - công ty trực thuộc Tập đoàn Response Group International, phụ trách kinh doanh tại thị trường châu Á đầu tư xưởng pha lóc thịt tiêu chuẩn Australia tại Hóc Môn, làm ra những sản phẩm đáp ứng tiêu chí an toàn thực phẩm. Mục tiêu hướng đến quản lý theo chuỗi, truy xuất nguồn gốc sản phẩm, giúp phục vụ thị trường ngày một tốt hơn, đặc biệt là những khách hàng khó tính như khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng...

Đại diện Công ty Response Group International (cao nhất ở giữa) chụp ảnh với đội ngũ nhân sự của San Hà. Ảnh: San Hà

Đại diện Công ty Response Group International (cao nhất ở giữa) chụp ảnh với đội ngũ nhân sự của San Hà. Ảnh: San Hà

Response Group International (Response) là tập đoàn có trụ sở tại Brisbane, bang Queensland, Australia, chuyên về các hoạt động trong thuộc lĩnh vực nghiên cứu, phát triển tổ chức, đào tạo và giáo dục. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc, Response đã giúp nhiều doanh nghiệp thịt tại Australia phát triển kinh doanh và nâng cao hiệu quả tay nghề của người lao động, tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực cho các doanh nghiệp. Tại Australia, 60% lao động đến từ nhiều doanh nghiệp trong ngành thịt hiện tham gia vào các chương trình đào tạo và nâng cao tay nghề do Response tổ chức.

Tập trung chính của Response khi đến thị trường Việt Nam là phát triển chuyên môn trong quy trình sản xuất và đào tạo nhân viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cấp quy trình chế biến thịt theo tiêu chuẩn An toàn thực phẩm của Australia, đồng thời nâng cao hiệu quả sản xuất. Với đội ngũ cố vấn và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về thị trường thịt Việt Nam, Response khẳng định có có thể giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt mục tiêu phát triển và tăng trưởng trong kinh doanh.

N.Lan

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video