Sân chơi sáng tạo cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

"Hành trình sáng tạo Humpty Dumpty cùng Kingsmen" sẽ gây quỹ 500 triệu đồng giúp đỡ thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM.

Chương trình "Hành trình sáng tạo Humpty Dumpty" do Công ty Kingsmen Việt Nam thực hiện từ tháng 9 đến tháng 12, nhằm mang đến sân chơi sáng tạo cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, tại các trung tâm bảo trợ xã hội và trại trẻ mồ côi tại TP HCM.
[caption id="attachment_75498" align="aligncenter" width="500"] Một trong năm thiết kế tượng được bán gây quỹ tại cửa hàng tạm thời.[/caption]

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực sang tạo, chuyên về thiết kế, tổ chức sự kiện và thi công nội thất, Kingsmen Việt Nam luôn nỗ lực truyền cảm hứng sáng tạo qua mọi sản phẩm và dịch vụ. Trải qua 25 năm phát triển tại Việt Nam, Kingsmen Việt Nam nhìn nhận rõ vai trò trong việc đóng góp cho phát triển bền vững của cộng đồng.

“Hành trình sáng tạo Humpty Dumpty” là một trong những hành động rõ nét thể hiện cam kết trên, nhằm mang lại sân chơi sáng tạo bổ ích và lành mạnh để các em có điều kiện phát triển cân bằng và nuôi dưỡng sự sáng tạo.

Đại diện Kingsmen Việt Nam kỳ vọng sự tiếp xúc ban đầu với công việc sáng tạo này sẽ giúp các em có thêm sự tự tin và niềm hy vọng vào tương lai, mở ra định hướng nghề nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến công việc sáng tạo.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình, cuộc thi tô tượng Humpty Dumpty là sân chơi để các em cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tạo, thiết kế và tô vẽ những bức tượng Humpty Dumpty mang đậm văn hóa Việt Nam.

Nhân vật Humpty Dumpty - linh vật biểu trưng của Kingsmen được khoác chiếc áo mới, mang những hồn nhiên và ước mơ của các em. Những thiết kế xuất sắc từ cuộc thi được sản xuất và hoàn thiện bằng phương pháp thủ công, sử dụng để bán gây quỹ, hướng tới mục tiêu đạt 500 triệu đồng để trao lại cho các em.

[caption id="attachment_75497" align="aligncenter" width="500"] Khách mua tượng tại cửa hàng tạm thời trong Saigon Center.[/caption]

Từ đầu tháng 11, những bức tượng đầy màu sắc đã có mặt ở các cửa hàng tạm thời, được Kingsmen Việt Nam dựng tại nhiều trung tâm thương mại lớn trên địa bàn TP HCM, bao gồm: Saigon Centre từ 3 đến 12/11; SC ViVoCity từ 17 đến 22/11; sự kiện chạy bộ Ho Chi Minh City International Marathon từ 24 đến 26/11; Crescent Mall từ ngày 1 đến 10/12.

Mỗi đóng góp là nỗ lực để hành trình sáng tạo của các em được trọn vẹn nhất. Toàn bộ số tiền gây quỹ thu được từ chương trình sẽ dành cho việc tổ chức và duy trì hoạt động giúp các em phát triển khả năng sáng tạo như lớp học vẽ, khoá học thiết kế hay hoạt động thể dục thể thao.

"Hành trình sáng tạo Humpty Dumpty cùng Kingsmen" là chuỗi hoạt động vì cộng đồng nhân dịp 25 năm thành lập Kingsmen Việt Nam với mục tiêu gây quỹ 500 triệu đồng từ tháng 9 đến tháng 12. Chương trình hướng tới thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại các trung tâm bảo trợ xã hội và trại trẻ mồ côi tại TP HCM và các khu vực lân cận.

N.Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.