Samsung công bố ngày ra mắt của Galaxy S8 tại MWC

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không giới thiệu Galaxy S8 tại MWC như mọi năm mà thay vào đó, hãng lựa chọn thời điểm này làm ngày công bố thời gian ra mắt chính thức.

[caption id="attachment_49343" align="aligncenter" width="450"] Ông Koh Dong-jin trong buổi giới thiệu Galaxy S7 và S7 edge năm ngoái.[/caption]

Tiết lộ với Korea Economic Daily (Hàn Quốc), ông Koh Dong-jin, người đứng đầu mảng kinh doanh viễn thông của Samsung, cho biết, hãng sẽ có một buổi nói chuyện về Galaxy S8 vào ngày 27/2. Đây chính là ngày khai mạc sự kiện MWC 2017 (Mobile World Congress) tại Barcelona, Tây Ban Nha (từ ngày 27/2 tới 3/3).

Theo nguồn tin, ông Koh sẽ tiết lộ một số chi tiết về Galaxy S8, trong đó có ngày ra mắt chính thức của sản phẩm này. Sự kiện sẽ có sự tham dự của Chủ tịch Samsung, người đứng đầu Samsung khu vực châu Âu cùng 20 phó chủ tịch khác.

Trước đó, có thông tin cho rằng Samsung sẽ chỉ ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S3 tại MWC. Đây là mẫu sản phẩm có kiểu dáng giống Tab S2 nhưng được nâng cấp cấu hình, trang bị cảm biến vân tay mới và tích hợp sẵn bút stylus giống như dòng Note trước đây.

Trong khi đó, "bom tấn" Galaxy S8 với 2 phiên bản S8 và S8 Plus sẽ ra mắt muộn hơn, vào 29/3, phát hành vào 21/4. Nguyên nhân là do Samsung muốn "mọi thứ phải hoàn hảo nhất" trước khi đến tay người dùng, tránh lặp lại sự cố cháy nổ Galaxy Note 7 năm ngoái.

Theo Bảo Lâm - vnexpress

Tags:

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video