Sắm Tết thảnh thơi cùng với Madame Hoàng

Có mặt trên thị trường được hơn một năm nhưng thương hiệu Madame Hoàng đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng với các thực phẩm đa dạng, tươi ngon, độc lạ và đảm bảo vệ sinh an toàn.

Tết đến xuân sang là thời điểm các bà nội trợ trở nên tất bật hơn bao giờ hết với công việc sắm sửa, đặc biệt là mua các thực phẩm chất lượng, an toàn dự trữ trong các ngày Tết. Gạt bỏ nỗi lo đó, khi đến với Madame Hoàng - nơi cung cấp rất nhiều các sản phẩm đồ ăn tươi ngon, độc lạ, chất lượng tuyệt hảo phục vụ cho mọi gia đình.

Madame Hoàng là thương hiệu được sáng lập bởi chị Hương Hoàng - một Việt kiều Pháp với niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực Việt Nam. Luôn trăn trở, đau đáu với những sản vật quê nhà, hơn một năm trước, chị Hương quyết định thành lập Madame Hoàng, chuyên kinh doanh các loại thực phẩm như giò bê, chả mực, hạt điều, gà ủ muối, thịt heo ủ muối… Theo chị, một trong những cái khó của việc kinh doanh đó là đảm bảo đồ ăn phải luôn tươi mới, phù hợp với khẩu vị của đại đa số và nhất là chất lượng, an toàn tuyệt đối. Những sản phẩm tại Madame Hoàng đến từ khắp nơi trên mọi miền đất nước, do đó chị phải đích thân đi từng nơi để kiểm tra, khảo sát cũng như tìm được nhà cung cấp uy tín, quá trình đó đôi khi mất hàng tháng trời trước khi đưa sản phẩm tung ra thị trường.

Sắm Tết thảnh thơi cùng với Madame Hoàng - Ảnh 1.

Chân dung bà chủ Madame Hoàng

Sắm Tết thảnh thơi cùng với Madame Hoàng - Ảnh 2.

Sắm Tết thảnh thơi cùng với Madame Hoàng - Ảnh 3.

Chính sự độc lạ cũng như tính an toàn mà thực phẩm tại Madame Hoàng nhanh chóng chinh phục khẩu vị ngày càng khó tính của người Việt, trong đó có các nghệ sĩ như ca sĩ Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Trang Trần, đầu bếp Võ Quốc... Một trong những sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến là món gà ủ muối Thái Nguyên sản xuất theo công nghệ GAP, có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, được rất nhiều người ưa chuộng và trở thành món ăn luôn cháy hàng tại nơi đây. Dịp Tết năm nay, Madame Hoàng cũng liên tục bổ sung các loại thực phẩm để cả gia đình đón Tết thật vui vẻ bên mâm cơm nhiều món ngon, lạ, chiều lòng khẩu vị của mọi thành viên.

Sắm Tết thảnh thơi cùng với Madame Hoàng - Ảnh 4.

Sắm Tết thảnh thơi cùng với Madame Hoàng - Ảnh 5.

Để có được thành công như hiện tại, chị Hương Hoàng chia sẻ: "Phải nói hiện nay các thương hiệu bán đồ ăn, thực phẩm có mặt trên thị trường rất nhiều, cạnh tranh cũng rất gắt gao. Madame Hoàng tuy mới non trẻ nhưng chúng tôi đã có được vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng bởi đội ngũ luôn bán hàng với cái 'Tâm', từ chất lượng sản phẩm đến thái độ phục vụ của nhân viên, quá trình đặt hàng giao hàng nhanh chóng đảm bảo."

Hiện Madame Hoàng có các chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, không gian cửa hàng được thiết kế hiện đại, rộng rãi, thỏa mãn về phần thị giác trong trải nghiệm mua sắm của các khách hàng. Các quầy kệ được bố trí khoa học giúp quá trình mua sắm diễn ra được thuận tiện hơn. Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp, Madame Hoàng cũng thường xuyên có những buổi livestream giới thiệu sản phẩm để khách hàng có hình dung trực quan cũng như được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

Trong tương lai, Madame Hoàng dự định mở rộng chi nhánh ra khắp tỉnh thành cả nước, đồng thời đem đến cơ hội kinh doanh cho nhiều người với mô hình nhượng quyền thương hiệu để cùng nhau đưa sản phẩm của Madame Hoàng đến tay nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

Hotline đặt hàng:

TP.HCM: 0937386445 - 0963626446 - 0386522545

Hà Nội: 0937868445 - 0988096649 - 0982946099

Hải Phòng: 0965171702 - 0931445699

Fanpage: https://www.facebook.com/madamehoangfood/?ref=page_internal 

A.D

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video