Saigontourist tổ chức ngày hội trung thu lần thứ 12 năm 2017
Ngày hội trung thu năm nay, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Du Lịch Thành phố Rạch Giá và Khách sạn Sài Gòn Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tổ chức “Ngày hội Trung thu lần thứ 12 năm 2017” cho hơn 2.000 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học tập tốt; trong đó 1.250 em thuộc Tp. Rạch Giá tỉnh Kiên Giang, 400 em thiếu nhi của xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang), 450 em là con của cán bộ công nhân viên công ty CP Sài Gòn – Rạch Giá, Sài Gòn-Vĩnh Long, Sài Gòn-Cần Thơ, Sài Gòn-Phú Quốc, KDL Sinh thái Cần Giờ, Nhà thiếu nhi huyện Cần Giờ, KDL Vàm Sát Cần Giờ, CN Lữ hành Saigontourist tại Cần Thơ, An Giang, Rạch Giá và Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Thủ Đức.
Bên cạnh việc trao tặng hơn 2.000 phần quà gồm: tập, hộp viết, bánh trung thu, sữa, nước suối tinh khiết, lồng đèn, nón, áo mưa Saigontourist…trị giá 300.000 đồng/phần, Ban Tổ chức còn trao 200 suất học bổng (trị giá 500.000đ/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên học tập tốt.
“Ngày hội Trung thu” là một trong những hoạt động từ thiện xã hội thường niên thuộc chương trình “Saigontourist vì cộng đồng”, được tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm, tinh thần tương thân, tương ái đặc biệt dành cho các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn.
Ông Tô Tấn Dũng, Phó Tổng Giám đốc Saigontourist, Trưởng Ban tổ chức chương trình “Saigontourist vì cộng đồng” cho biết: “ Việc quan tâm đến cộng đồng là một trong những yếu tố tạo lập nền tảng văn hóa thương hiệu Saigontourist, chúng tôi rất vinh dự khi tham gia công tác an sinh xã hội, góp phần tạo thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và luôn mong đợi thế hệ trẻ ngày càng phát triển”.
Theo bà Nguyễn Thị Bạch Lan, Chủ tịch Công đoàn Saigontourist, kinh phí tổ chức các hoạt động chương trình “Saigontourist vì cộng đồng” hàng năm trên 5 tỉ đồng. Riêng “Ngày hội Trung thu năm 2017” với kinh phí tổ chức hơn 600 triệu đồng
Trải qua 42 năm phát triển bền vững, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam, với hệ thống hơn 100 đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực chính: Khách sạn – khu du lịch, Nhà hàng, Dịch vụ Lữ hành và vui chơi giải trí. Hàng năm Saigontourist đón tiếp và phục vụ hơn 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 20.000 tỉ đồng, tổng lãi gộp trên 4.900 tỉ đồng góp phần vào sự phát triển của du lịch Việt Nam.
Hiện nay, với hơn 18.000 CBCNV – LĐ, Saigontourist không ngừng khẳng định thương hiệu phát triển bền vững với thế mạnh lực lượng trẻ, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, yêu nghề, tận tâm với công việc. Sự thành công của thương hiệu Saigontourist trong thời gian qua có sự đóng góp rất lớn của tập thể CBCNV-LĐ. Chính vì thế, việc quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của CBCNV-LĐ luôn được Tổng Công ty đặt lên hàng đầu. Bên cạnh xây dựng môi trường làm việc hăng say, tạo ra nguồn thu nhập ổn định, Tổng Công ty luôn quan tâm, chăm sóc về tinh thần và vật chất cho CBCNV – LĐ trên tinh thần tương thân tương ái, cùng sẻ chia khó khăn cho CBCNV yên tâm công tác.
Huyền Đức