Saigontourist tổ chức ngày hội trung thu lần thứ 12 năm 2017

Ngày hội trung thu năm nay, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Du Lịch Thành phố Rạch Giá và Khách sạn Sài Gòn Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tổ chức “Ngày hội Trung thu lần thứ 12 năm 2017” cho hơn 2.000 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học tập tốt; trong đó 1.250 em thuộc Tp. Rạch Giá tỉnh Kiên Giang, 400 em thiếu nhi của xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang), 450 em là con của cán bộ công nhân viên công ty CP Sài Gòn – Rạch Giá, Sài Gòn-Vĩnh Long, Sài Gòn-Cần Thơ, Sài Gòn-Phú Quốc, KDL Sinh thái Cần Giờ, Nhà thiếu nhi huyện Cần Giờ, KDL Vàm Sát Cần Giờ, CN Lữ hành Saigontourist tại Cần Thơ, An Giang, Rạch Giá và Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Thủ Đức.

Bên cạnh việc trao tặng hơn 2.000 phần quà gồm: tập, hộp viết, bánh trung thu, sữa, nước suối tinh khiết, lồng đèn, nón, áo mưa Saigontourist…trị giá 300.000 đồng/phần, Ban Tổ chức còn trao 200 suất học bổng (trị giá 500.000đ/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên học tập tốt.

Ngày hội Trung thu” là một trong những hoạt động từ thiện xã hội thường niên thuộc chương trình “Saigontourist vì cộng đồng”, được tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm, tinh thần tương thân, tương ái đặc biệt dành cho các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn.

Ông Tô Tấn Dũng, Phó Tổng Giám đốc Saigontourist, Trưởng Ban tổ chức chương trình “Saigontourist vì cộng đồng” cho biết: “ Việc quan tâm đến cộng đồng là một trong những yếu tố tạo lập nền tảng văn hóa thương hiệu Saigontourist, chúng tôi rất vinh dự khi tham gia công tác an sinh xã hội, góp phần tạo thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và luôn mong đợi thế hệ trẻ ngày càng phát triển”.

Theo bà Nguyễn Thị Bạch Lan, Chủ tịch Công đoàn Saigontourist, kinh phí tổ chức các hoạt động chương trình “Saigontourist vì cộng đồng” hàng năm trên 5 tỉ đồng. Riêng “Ngày hội Trung thu năm 2017” với kinh phí tổ chức hơn 600 triệu đồng

Trải qua 42 năm phát triển bền vững, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam, với hệ thống hơn 100 đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực chính: Khách sạn – khu du lịch, Nhà hàng, Dịch vụ Lữ hành và vui chơi giải trí.  Hàng năm Saigontourist đón tiếp và phục vụ hơn 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 20.000 tỉ đồng, tổng lãi gộp trên 4.900 tỉ đồng góp phần vào sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Hiện nay, với hơn 18.000 CBCNV – LĐ, Saigontourist không ngừng khẳng định thương hiệu phát triển bền vững với thế mạnh lực lượng trẻ, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, yêu nghề, tận tâm với công việc. Sự thành công của thương hiệu Saigontourist trong thời gian qua có sự đóng góp rất lớn của tập thể CBCNV-LĐ. Chính vì thế, việc quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của CBCNV-LĐ luôn được Tổng Công ty đặt lên hàng đầu. Bên cạnh xây dựng môi trường làm việc hăng say, tạo ra nguồn thu nhập ổn định, Tổng Công ty luôn quan tâm, chăm sóc về tinh thần và vật chất cho CBCNV – LĐ trên tinh thần tương thân tương ái, cùng sẻ chia khó khăn cho CBCNV yên tâm công tác.

Huyền Đức

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.