Saigontourist tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương lần VII - 2019”

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) vừa tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương lần VII năm 2019”, trao 200 phần quà với tổng trị giá 300 triệu đồng bao gồm tiền mặt và quà tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị thuộc hệ thống Saigontourist.

Chương trình “Xuân kết nối yêu thương lần VII - 2019” là một trong nhiều nội dung chăm lo cho người lao động mừng Tết cổ truyền dân tộc Kỷ Hợi 2019 thể hiện nghĩa tình, đoàn kết, văn hóa doanh nghiệp, truyền thống Saigontourist. Lãnh đạo Tổng Công ty du lịch Sài Gòn mong rằng với những phần quà Tết ấm áp nghĩa tình chứa đựng sự quan tâm, sự tri ân của Tổng công ty, sẽ góp thêm nguồn động viên tinh thần, đem lại một mùa xuân ấm áp, yêu thương, nghĩa tình đến với người lao động.

Theo bà Nguyễn Thị Bạch Lan, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đây là năm thứ 7 chương trình “Xuân kết nối yêu thương” được tổ chức, là một trong những sự kiện đầu tiên thuộc chương trình “Saigontourist vì cộng đồng” năm 2019. Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty, chương trình Xuân kết nối yêu thương năm 2019 tiếp tục dành sự chia sẻ, động viên anh chị em công nhân lao động đã có nhiều đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, đóng góp cho sự phát triển của hệ thống Saigontourist nhưng có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm liền không thể về sum họp cùng gia đình hoặc không đủ điều kiện vui xuân đón Tết.

Chương trình được sự đồng hành của Khách sạn Kim Đô, Khách sạn Majestic, Khách Sạn Rex, Khách sạn Grand, Công ty LDHH Khách sạn Chains Caravelle, Trường TC Du lịch và Khách sạn Saigontourist, Công ty CP Quê Hương Liberty, Công ty Liên doanh và Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist, Khách sạn Continental, Khách sạn New World (Cty LDHH Sài Gòn Inn).

Năm 2018, Saigontourist đón tiếp và phục vụ hơn 2,9 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 21.400 tỉ đồng, tổng lãi gộp trên 4.800 tỉ đồng góp phần trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam cùng các ngành kinh tế khác.

K.Trang

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.