Saigonchildren hợp tác cùng Capitaland Việt Nam triển khai chiến dịch All She Wants để hỗ trợ thúc đẩy giáo dục cho các bé gái

Ngày 22/11, Hòa cùng không khí của chuyến viếng thăm đầu tiên của cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama tới Việt Nam để chia sẻ những câu chuyện về giáo dục cho các bé gái, saigonchildren kết hợp cùng CapitaLand Việt Nam phát động chiến dịch truyền thông #allshewants (tất cả những gì bé gái muốn), với mục tiêu nâng cao nhận thức cho những thực trạng về nguy cơ mà các bé gái có thể gặp phải, nêu bật nhu cầu và thách thức mà các em phải đối mặt, đồng thời thúc đẩy trao quyền thông qua giáo dục để giúp các em khai phá tiềm năng của bản thân. Chiến dịch sẽ diễn ra trong 4 tuần liên tiếp trên các kênh mạng xã hội, bắt đầu từ ngày 23/11.

Chiến dịch truyền thông #allshewants nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức cho những thực trạng về nguy cơ mà các bé gái có thể gặp phải, nêu bật nhu cầu và thách thức mà các em phải đối mặt

Ai cũng có thể tham gia chiến dịch bằng cách đăng tải một bức ảnh mang tính truyền cảm hứng cho các bé gái kèm các hashtag #allshewants, #saigonchildren, và #capitalandvietnam. Với mỗi bức ảnh được đăng tải, CapitaLand Việt Nam sẽ đóng góp 20.000 VNĐ vào quỹ hỗ trợ giáo dục của saigonchildren nhằm giúp đỡ trẻ em gái tiếp cận giáo dục một cách bình đẳng. Chiến dịch hi vọng thu thập đủ mục tiêu 5.000 bức ảnh được đăng tải, tương đương với mức quyên góp tối đa 100.000.000 VNĐ từ CapitaLand Việt Nam. Càng nhiều hình ảnh được chia sẻ, cũng như càng nhiều người tham gia vào chiến dịch, nhận thức về quyền và nhu cầu của các bé gái sẽ được nâng cao hơn, và cơ hội nhận được giáo dục của các em sẽ được nhân rộng hơn, giúp nâng đỡ không chỉ mỗi bản thân các em, mà còn cả cộng đồng.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch, saigonchildren còn phối hợp cùng CapitaLand Việt Nam tổ chức sự kiện #allshewants vào ngày 14-12 tại The Oxygen (The Vista, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh). Đây là sự kiện cộng đồng với các hoạt động được thiết kế cho cả người lớn lẫn trẻ em nhằm nâng cao tính tìm tòi, sáng tạo, sự tự tin, và truyền cảm hứng cho các em, đặc biệt là các bé gái. Sự kiện còn bao gồm nhiều trò chơi và lớp học, những buổi chia sẻ kinh nghiệm từ các nhà nữ lãnh đạo, và một chương trình biểu diễn ca nhạc với nhiều chương trình hấp dẫn.

Để tham gia vào chiến dịch, hãy thực hiện 4 bước cơ bản sau:

1. Tìm một bức ảnh truyền cảm hứng cho bạn (có thể là câu châm ngôn, tranh vẽ, hoặc chân dung của những nữ danh nhân hay những người phụ nữ trong cuộc sống hằng ngày)

2. Đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội kèm với hashtag #allshewants #saigonchildren và #capitalandvietnam

3. Đặt chế độ riêng tư của bài đăng thành “Mọi người”. 

4. Tham gia vào sự kiện #allshewants vào ngày 14/12 tại The Oxygen (The Vista, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh)

------

Saigonchildren được thành lập năm 1992 tại Anh, hoạt động tại Việt Nam nhằm giúp trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận giáo dục phù hợp, chất lượng và có sự khởi đầu tốt hơn trong cuộc sống. Trong Chương Trình Giáo Dục Đặc Biệt, saigonchildren kết hợp với rất nhiều tổ chức chuyên môn với mục đích mang đến phương pháp can thiệp sớm và hỗ trợ kịp thời về tâm lý cũng như vật chất cho trẻ khuyết tật, giúp trẻ sớm hòa nhập với cộng đồng.

N.Lan

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.