Sacombank thuộc top 100 Thương hiệu – Sản phẩm/Dịch vụ nổi tiếng Asean 2016

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã vinh dự nhận giải thưởng “100 Thương hiệu – Sản phẩm/ Dịch vụ nổi tiếng ASEAN” do báo Thời báo Mekong - cơ quan của TW Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia (VILACAED) tổ chức tại Bangkok nhằm hướng tới kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thái Lan (1976 – 2016).
[caption id="attachment_25095" align="aligncenter" width="640"]Ông Phạm Quang Phú – TV HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Sacombank Lào nhận kỷ niệm chương và giấy chứng nhận tại Lễ trao giải. Ông Phạm Quang Phú – TV HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Sacombank Lào nhận kỷ niệm chương và giấy chứng nhận tại Lễ trao giải.[/caption]

Giải thưởng có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các nước trong khối ASEAN, trong đó có Việt Nam và Thái Lan; thúc đẩy doanh nghiệp hai nước đầu tư; xây dựng quảng bá, nâng tầm vị thế các thương hiệu, sản phẩm dịch vụ Việt Nam có uy tín và chất lượng cao ra khu vực ASEAN và thế giới.

Sacombank là ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong mở rộng phạm vi hoạt động ra khỏi lãnh thổ Việt Nam với việc thành lập ngân hàng con tại Lào và Campuchia. Đến nay, thương hiệu Sacombank đã dần được khẳng định và góp phần tích cực vào hoạt động giao thương giữa 3 nước Việt Nam – Lào – Campuchia. Mạng lưới hoạt động của Sacombank hiện có 564 điểm giao dịch, trong đó gồm 552 Chi nhánh/ Phòng giao dịch tại 48/63 tỉnh thành tại Việt Nam, 1 ngân hàng 100% vốn nước ngoài cùng 7 Chi nhánh tại Campuchia và 1 ngân hàng 100% vốn nước ngoài cùng 3 Chi nhánh tại Lào.

Ngọc Lan

Tags:

Ngân hàng dẫn dắt chuẩn hóa tư vấn tài chính

Các chuyên gia nhấn mạnh, hệ thống ngân hàng sẽ giữ vai trò dẫn dắt và kết nối trong hoạt động chuẩn hóa nghề tư vấn tài chính tại Việt Nam. Việc hoàn thiện khung pháp lý và chuẩn hóa đào tạo là chìa khóa phát triển lĩnh vực này.

Nam A Bank – Cầu nối gắn kết kiều bào với quê hương

Với sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, Nam A Bank chính thức triển khai chính sách Happy Hometown và Kết nối doanh nghiệp FDI, mang đến nhiều ưu đãi vượt trội nhằm gắn kết kiều bào với quê hương, phát huy giá trị kiều hối đóng góp cho sự phát triển đất nước.

Ngân hàng tăng thu ngoài lãi, giảm phụ thuộc vào tín dụng

Nửa đầu năm 2025, bức tranh tài chính của các ngân hàng thương mại ghi nhận một diễn biến đáng chú ý: bên cạnh thu nhập từ tín dụng vẫn đóng vai trò chủ đạo thì thu nhập ngoài lãi nổi lên như “điểm nhấn” mới, góp phần quan trọng duy trì đà tăng trưởng lợi nhuận.

Dấu ấn nhiệm kỳ có ý nghĩa lịch sử của ngành Ngân hàng giai đoạn 2020-2025

Những dấu ấn của nhiệm kỳ mang ý nghĩa lịch sử, tiếp nối và tô thắm truyền thống vẻ vang của ngành Ngân hàng, là niềm tự hào và động lực để mỗi tổ chức tín dụng, mỗi cán bộ, nhân viên toàn ngành không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đưa ngành tiếp tục phát triển, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Video