Sắc ngọc trân quý, đậm vị tình thân

Mừng lễ hội trăng rằm năm nay, The Reverie Saigon gửi gắm lời chúc Trung Thu trân trọng qua bộ sưu tập bánh trung thu thượng hạng với thiết kế hộp bảo vật sang trọng. Ba mẫu hộp sơn mài cao cấp tuyệt đẹp, mỗi chiếc mang màu sắc và bề mặt toàn bích của một loại đá quý đang được trang trí lộng lẫy bên trong khách sạn. Có hai loại hộp bốn bánh và tám bánh đẳng cấp, sẽ là món quà trân quý mang đến an bình và thịnh vượng cho gia đình, bạn bè và đối tác.

Hộp tám bánh, loại 100gr mỗi bánh, được thiết kế tinh xảo với hai sắc màu ấn tượng. Hộp màu xanh hoàng gia là vẻ đẹp kiêu hãnh của đá cẩm thạch được trang hoàng ngay sảnh tiếp tân của khách sạn. Loại đá quý này được biết mang năng lượng tuyệt vời, có tác dụng thư giãn, phát huy tư duy logic và an tĩnh nội tâm. Hộp sắc vàng lung linh lấy cảm hứng từ đá mã não vàng được trang trí ngay cổng chính và bên trong thang máy của khách sạn, mang đến ánh sáng ấm áp và dễ chịu. Với sắc vàng óng quý phái, loại đá quý này được xem là mang lại bình an, truyền năng lượng tích cực và vận may. 

Những hương vị trong hộp tám bánh gồm gà quay với bào ngư và hải sâm; thập cẩm lạp xưởng; thập cẩm ngũ nhân; hạt sen và trà xanh; khoai môn và hạt dưa; hạt sen; mè đen; dừa và hạt dưa. Hộp tám bánh kèm một hộp trà Oolong 100gr có giá 2.288.000 net/hộp.

 

Bên cạnh đó, hộp bốn bánh, loại 200gr hai trứng mỗi bánh, thật sự cuốn hút với màu xanh ngọc lục bảo đầy mê hoặc. Chiếc hộp được thiết kế trang nhã, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của đá khổng tước trên nền tuyệt tác đàn dương cầm và đồng hồ độc bản do Baldi chế tác riêng cho The Reverie Saigon. Không chỉ mang nét vương giả và quyến rũ, loại đá quý này còn là biểu tượng gắn kết trường tồn với thiên nhiên. Hộp gồm bốn hương vị hảo hạng: gà quay với bào ngư và hải sâm; thập cẩm lạp xưởng; hạt sen và trà xanh; dừa và hạt dưa. Hộp bốn bánh kèm một hộp trà Oolong 100gr có giá 1.888.000 net/hộp. 

Ông James Young, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực của Tập đoàn WMC, công ty quản lý khách sạn The Reverie Saigon, cho biết bộ sưu tập bánh trung thu năm nay của The Reverie Saigon tôn vinh nét tinh hoa trong kiến trúc độc đáo của khách sạn. “The Reverie Saigon mang vẻ đẹp tuyệt mỹ, có thể được xem là tuyệt tác có một không hai trên thế giới” ông chia sẻ, “và thiết kế của bộ sưu tập bánh trung thu năm nay tinh tế thể hiện tinh thần ấy một cách thật hoàn hảo”. 

Bánh đang bày bán tại The Reverie Boutique trên tầng 2 Tòa nhà Times Square. Khách cũng có thể đặt bánh theo số (028) 3823 6688 hoặc email đến mooncake@thereveriesaigon.com. Với những đơn hàng số lượng lớn, khách sạn áp dụng ưu đãi lên đến 20% trên tổng giá trị đơn hàng. Khách sạn cũng nhận giao hàng miễn phí đến các quận 1, 3, 4 và 5 cho đơn hàng từ 10 hộp trở lên. 

The Reverie Saigon: Toà nhà Times Square 22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video