Ryan’s Grocery ra mắt cửa hàng thực phẩm hữu cơ tại TPHCM

Ryan’s Grocery đã chính thức ra mắt cửa hàng thực phẩm hữu cơ Singapore đầu tiên tại Việt Nam, ở địa chỉ số 200 Pasteur, phường 6, quận 3, TPHCM. Đến tham dự khai trương, đặc biệt có sự tham dự của ông Roy Kho - Tổng lãnh sự từ lãnh sự quán Singapore tại TPHCM và bà Wendy Foo - Nhà sáng lập Ryan’s Grocery Singapore.

Thương hiệu Ryan's Grocery tại Việt Nam hứa hẹn sẽ sớm trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của những người sành ăn, mong muốn tìm kiếm nguồn thực phẩm an toàn, không gây dị ứng, không chất bảo quản, không gluten, đặc biệt là các loại thịt hữu cơ không có hormone và chất kháng sinh. Ryan's Grocery - cửa hàng duy nhất tại Việt Nam đáp ứng mọi nhu cầu thực phẩm hữu cơ (organic) chất lượng quốc tế.

Bà Mai Thị Quỳnh Trang - Tổng giám đốc PM Quỳnh Lâm chia sẻ: “Đây là dự án nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực sản phẩm hữu cơ đầu tiên mang quy mô quốc tế tại Việt Nam, cửa hàng đến từ Singapore này đã hợp tác cùng Công ty PM Quỳnh Lâm với mong muốn mang lại các sản phẩm hữu cơ chuẩn quốc tế và dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng sống cho người Việt Nam”.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video