Rolls-Royce có nhà phân phối mới ở Việt Nam, liệu có đổi vận?

Công ty con S&S Automotive, thuộc tập đoàn S&S group có trụ sở tại TP.HCM vừa chính thức được chỉ định làm nhà phân phối chính hãng thương hiệu ôtô siêu sang Rolls-Royce tại thị trường Việt Nam.

Sau khi chia tay Công ty cổ phần ô tô Regal (Hà Nội), thương hiệu ô tô siêu sang Rolls-Royce vừa chính thức chỉ định nhà phân phối chính hãng mới là công ty S&S Automotive, một công ty con thuộc tập đoàn S&S Group - chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ tại thị trường Việt Nam.

Trao đổi với Tiền Phong, đại diện S&S Automotive cho biết quá trình đàm phán diễn ra cũng khá nhanh và thuận lợi, chủ yếu qua trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Rolls-Royce có nhà phân phối mới ở Việt Nam, liệu có đổi vận? - Ảnh 1.

Rolls-Royce vừa có nhà phân phối chính thức ở Việt Nam.

S&S Automotive có kế hoạch mở showroom và xưởng dịch vụ tại TP.HCM vào quý II/2021. Nếu tình hình khả quan, đại diện của hãng có thể có mặt ở sự kiện khai trương showroom chính hãng tại TP.HCM. Cũng theo chia sẻ, tại Hà Nội nhà phân phối mới không có showroom mà chỉ tiếp quản một xưởng dịch vụ từ đơn vị phân phối trước đó. Các quyền lợi của các khách hàng mua xe Rolls-Royce chính hãng trước đó cũng được đảm bảo.

Năm 2013, công ty cổ phần ô tô Regal dành quyền phân phối Rolls-Royce ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau khoảng 7 năm mối lương duyên giữa Rolls-Royce và Regal chấm dứt mà lý do được cho là bởi "dung lượng thị trường không đủ lớn và hiệu quả kinh doanh chưa tốt".

Ôtô siêu sang Rolls-Royce được xem là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp của các đại gia tại Việt Nam. Tuy nhiên, cái nhìn xã hội, ánh mắt tò mò khiến việc bán được một chiếc Rolls-Royce ở Việt Nam là cả một rào cản. Rất ít khi danh tính chủ nhân của những chiếc Rolls-Royce được tiết lộ.

Theo Công Huy (Tiền phong)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video