Rolls-Royce có nhà phân phối mới ở Việt Nam, liệu có đổi vận?

Công ty con S&S Automotive, thuộc tập đoàn S&S group có trụ sở tại TP.HCM vừa chính thức được chỉ định làm nhà phân phối chính hãng thương hiệu ôtô siêu sang Rolls-Royce tại thị trường Việt Nam.

Sau khi chia tay Công ty cổ phần ô tô Regal (Hà Nội), thương hiệu ô tô siêu sang Rolls-Royce vừa chính thức chỉ định nhà phân phối chính hãng mới là công ty S&S Automotive, một công ty con thuộc tập đoàn S&S Group - chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ tại thị trường Việt Nam.

Trao đổi với Tiền Phong, đại diện S&S Automotive cho biết quá trình đàm phán diễn ra cũng khá nhanh và thuận lợi, chủ yếu qua trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Rolls-Royce có nhà phân phối mới ở Việt Nam, liệu có đổi vận? - Ảnh 1.

Rolls-Royce vừa có nhà phân phối chính thức ở Việt Nam.

S&S Automotive có kế hoạch mở showroom và xưởng dịch vụ tại TP.HCM vào quý II/2021. Nếu tình hình khả quan, đại diện của hãng có thể có mặt ở sự kiện khai trương showroom chính hãng tại TP.HCM. Cũng theo chia sẻ, tại Hà Nội nhà phân phối mới không có showroom mà chỉ tiếp quản một xưởng dịch vụ từ đơn vị phân phối trước đó. Các quyền lợi của các khách hàng mua xe Rolls-Royce chính hãng trước đó cũng được đảm bảo.

Năm 2013, công ty cổ phần ô tô Regal dành quyền phân phối Rolls-Royce ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau khoảng 7 năm mối lương duyên giữa Rolls-Royce và Regal chấm dứt mà lý do được cho là bởi "dung lượng thị trường không đủ lớn và hiệu quả kinh doanh chưa tốt".

Ôtô siêu sang Rolls-Royce được xem là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp của các đại gia tại Việt Nam. Tuy nhiên, cái nhìn xã hội, ánh mắt tò mò khiến việc bán được một chiếc Rolls-Royce ở Việt Nam là cả một rào cản. Rất ít khi danh tính chủ nhân của những chiếc Rolls-Royce được tiết lộ.

Theo Công Huy (Tiền phong)

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video