Rộ tin nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam

Với giá bán ngày một tăng do số lượng xe sản xuất hạn chế, nhiều khả năng đây sẽ trở thành mẫu siêu xe đắt nhất Việt Nam khi về nước.

Mới đây, giới mê xe trong nước đã truyền tai nhau thông tin một nữ đại gia ngành cà phê tại Sài Gòn đã quyết định đặt mua siêu phẩm Ferrari LaFerrari. Hiện thông tin trên vẫn chưa được xác nhận. Mức giá của "siêu ngựa" này khi về nước vẫn được giữ kín.

Rộ tin nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Hiện nay, nữ đại gia ngành cà phê này đang sở hữu trong tay loạt siêu xe khủng khác như Ferrari F8 Spider, McLaren 765LT, Lamborghini Aventador SVJ và Ferrari SF90 Stradale. Trong đó, F8 Spider, 765LT đều thuộc dạng đầu tiên về nước. Nếu vị đại gia này đặt mua LaFerrari là sự thật, thì đây sẽ là đại gia Việt đầu tiên đặt mua siêu xe hybrid triệu đô của thương hiệu ngựa chồm.

Một chiếc Ferrari LaFerrari khi ra mắt có giá bán khởi điểm trên 1 triệu USD. Là phiên bản giới hạn chỉ 499 chiếc nên giá bán của "siêu ngựa" này đang tăng lên từng ngày, thậm chí có những chiếc thuộc diện đã qua sử dụng vẫn có giá gần 3 triệu USD.

Rộ tin nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe đường phố đầu tiên của hãng xe Ý được ứng dụng công nghệ hybrid. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6.3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực.

Rộ tin nữ doanh nhân cà phê 9x tậu siêu phẩm Ferrari LaFerrari đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Nhờ đó, Ferrari LaFerrari sở hữu công suất tổng cộng 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ cho phép Ferrari LaFerrari tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 3 giây, 0-200 km/h trong 7 giây, 0-300 km/h trong 15 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video