Relax thành lập quỹ hỗ trợ người mẫu Duy Nhân

Trước thông tin Duy Nhân mắc phải căn bệnh ung thư máu, Relax đã thành lập quỹ hỗ trợ 'All for One' nhằm giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nam người mẫu, diễn viên Duy Nhân từng là gương mặt đại diện cho thương hiệu nội y Relax. Với mỗi sản phẩm Relax được mua thông qua website Chon.vn hoặc tại các showroom, khách hàng đã ủng hộ 10.000 đồng vào quỹ “All for One” để hỗ trợ anh điều trị bệnh.

KuongLvStudio

Nam người mẫu, diễn viên Duy Nhân từng là gương mặt đại diện cho thương hiệu nội y Relax.

Ngày 30/10, đại diện thương hiệu thời trang đã đến thăm và trao tặng cho người mẫu Duy Nhân 20 triệu đồng. Anh cũng đã nhận được số tiền giúp đỡ khoảng 200 triệu đồng từ các anh chị em nghệ sĩ, bạn bè thân thiết và đông đảo khán giả trên khắp cả nước. Tuy nhiên, do căn bệnh của người mẫu này phải “chữa trị đường dài” trong khoảng từ 3 đến 4 năm nên cần nhiều kinh phí. Vì vậy, thông qua việc thành lập quỹ “All for One”, thương hiệu Relax mong muốn cùng với khách hàng chung tay đóng góp giúp diễn viên, người mẫu này có thêm điều kiện vượt qua khó khăn. Toàn bộ số tiền thu được từ quỹ hỗ trợ sẽ được đại diện nhãn hàng trao tận tay gia đình Duy Nhân vào cuối tháng 1/2015.

KuongLvStudio

Relax vừa khai trương 2 showroom mới chuyên bán trang phục lót nam, nữ, trẻ em và mỹ phẩm Trâm Yoona tại Đà Nẵng và Cần Thơ.

Relax vừa khai trương 2 showroom mới chuyên bán trang phục lót nam, nữ, trẻ em và mỹ phẩm Trâm Yoona tại 408 Lê Duẩn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng và 43B đường 30/4, TP Cần Thơ. Khách hàng có thể truy cập tại đây để mua trực tuyến các sản phẩm hỗ trợ quỹ “All for One” hoặc đến hệ thống showroom trên toàn quốc của Relax để tham quan và mua sắm.

KuongLvStudio

Không gian cửa hàng nội y Relax.

Thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 0909038829.

Địa chỉ cửa hàng Relax trên toàn quốc:

294 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM.
74 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.
Trung tâm thương mại Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM.
Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, quận 5, TP HCM.
Trung tâm thương mại Robinson, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
45 Phan Thanh, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
408 Lê Duẩn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Trung tâm thương mại Parkson Hải Phòng, Khu đô thị ngã 5 sân bay Cát Bi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
43B đường 30/4, TP Cần Thơ.
311 Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt.
480 E0 Street 128 (Kampuchia Krom), Mittapheap Ward, 7 Makara Dist., Phnompenh Capital, Combodia
Dongpayna Rd, Opposite Phonthan Secondary School, Ban Phonthan, Saysettha District, Vientiane Capital, Lao PDR.
129 Lanmadaw St, Ward No.7, Lanmadaw Township, Yangon, Myanmar.
No 47, Jalan Radin Anum, Bandar Baru Sri Petaling, 57000 Kuala Lumpur, Malaysia.

(Nguồn: Relax)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video