REDSUN ITI mở rộng hệ thống nhà hàng Nhật Bản

Công ty Redsun ITI vừa khai trương nhà hàng thứ 4: “Tasaki BBQ - Nướng than hoa Nhật Bản” tọa lạc tại 179 Phan Xích Long, P2, Q.Phú Nhuận và nhà hàng thứ 3 “Sushi Kei - lẩu băng chuyền” tại Tầng trệt, TTTM Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh.

Tại Tasaki BBQ, thực khách được trải nghiệm ẩm thực nướng phong phú với hàng trăm món nướng được yêu thích từ thịt bò, thịt heo, hải sản tươi ngon, thịt bò Waguy trứ danh cùng hàng loạt món ăn không kém phần hấp dẫn mang đặc trưng hương vị xứ sở hoa anh đào.

Tất cả các nguyên liệu thượng hạng tại đều được tuyển chọn kỹ càng và trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Còn tại Sushi Kei với hệ thống băng chuyền độc đáo phục vụ đầy đủ các món ăn truyền thống đến từ đất nước mặt trời mọc. Nguồn nguyên liệu hải sản hiếm, chất lượng cao, được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ càng, nhằm đem đến cho thực khách các món ăn có hình thức bắt mắt và hương vị tươi ngon nhất.

Hiện tại, Redsun ITI đang đẩy mạnh phát triển hệ thống chuỗi nhà hàng, ẩm thực tại Việt Nam, với hơn 12 thương hiệu ẩm thực: King BBQ, Hotpot Story, Sushi Kei, Seoul Garden, Tasaki BBQ, ThaiExpress, Khao Lao, Capricciosa... Và hiện có hơn 160 nhà hàng trải dài từ Bắc vào Nam, luôn đề cao và cam kết thực hiện sứ mệnh đem tới cho khách hàng những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp.

N.Trọng

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video