REDSUN ITI mở rộng hệ thống nhà hàng Nhật Bản

Công ty Redsun ITI vừa khai trương nhà hàng thứ 4: “Tasaki BBQ - Nướng than hoa Nhật Bản” tọa lạc tại 179 Phan Xích Long, P2, Q.Phú Nhuận và nhà hàng thứ 3 “Sushi Kei - lẩu băng chuyền” tại Tầng trệt, TTTM Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh.

Tại Tasaki BBQ, thực khách được trải nghiệm ẩm thực nướng phong phú với hàng trăm món nướng được yêu thích từ thịt bò, thịt heo, hải sản tươi ngon, thịt bò Waguy trứ danh cùng hàng loạt món ăn không kém phần hấp dẫn mang đặc trưng hương vị xứ sở hoa anh đào.

Tất cả các nguyên liệu thượng hạng tại đều được tuyển chọn kỹ càng và trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Còn tại Sushi Kei với hệ thống băng chuyền độc đáo phục vụ đầy đủ các món ăn truyền thống đến từ đất nước mặt trời mọc. Nguồn nguyên liệu hải sản hiếm, chất lượng cao, được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ càng, nhằm đem đến cho thực khách các món ăn có hình thức bắt mắt và hương vị tươi ngon nhất.

Hiện tại, Redsun ITI đang đẩy mạnh phát triển hệ thống chuỗi nhà hàng, ẩm thực tại Việt Nam, với hơn 12 thương hiệu ẩm thực: King BBQ, Hotpot Story, Sushi Kei, Seoul Garden, Tasaki BBQ, ThaiExpress, Khao Lao, Capricciosa... Và hiện có hơn 160 nhà hàng trải dài từ Bắc vào Nam, luôn đề cao và cam kết thực hiện sứ mệnh đem tới cho khách hàng những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp.

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video