Ra mắt sản phẩm nước mía đóng lon đầu tiên tại Việt Nam

SBT mở ra cơ hội tiến vào thị trường nước giải khát với cuộc “cách mạng” lột xác từ chất đến ngoại hình với dòng sản phẩm nước mía đóng lon Míaha.

Người tiêu dùng thông minh ngày càng quan tâm đến những gì họ “nạp” vào người mỗi ngày và sẵn sàng chi nhiều hơn cho những sản phẩm thực sự bổ trợ cho sức khoẻ một cách dài hạn. Điều này thể hiện rất rõ khi những thức uống thời thượng một thời như nước ngọt có ga… dần bị “thất sủng”, và những thức uống giàu thành phần tự thiên nhiên, không đường hóa học hay chất bảo quản đang là lựa chọn ưu tiên.

MÍAHA – Thương hiệu Nước mía đóng lon đầu tiên của Việt Nam chính thức ra đời từ

Nước mía là một thức uống đáp ứng được tiêu chí này khi được ép trực tiếp từ cây mía, không cần thêm bất kỳ chất phụ gia tạo mùi tạo vị nào mà vẫn sở hữu hương vị ngọt dịu thanh mát, lại chứa đựng hàng loạt dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, nước mía sẽ rất dễ bị nhiễm vi sinh khi để trong điều kiện bình thường, dẫn đến không ít bất cập khi thưởng thức.

Với xu hướng quan tâm đến sức khoẻ hiện nay, người mê nước mía đến mấy cũng phải ngần ngại, nước mía lề đường không còn là lựa chọn giải khát tối ưu nhất.

Nhìn thấy tiềm năng lớn ngay từ thách thức “lột xác nước mía”, SBT đã đầu tư nghiên cứu và triển khai dây chuyền công nghệ tân tiến nhất nhằm đảm bảo tiệt trùng hoàn toàn nước mía ép tươi và khâu đóng lon, cho phép “đóng gói” trọn vẹn 100% tinh tuý từ tự nhiên. MÍAHA ra đời từ khát vọng đem thức uống giải khát “quốc dân” được nhiều người yêu thích này đến tay người dùng trong hình thức thời thượng, tiện lợi hơn và giải quyết triệt để nỗi băn khoăn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Với mục tiêu "trở thành nhà cung cấp giải pháp sản phẩm nông nghiệp có nguồn gốc và bền vững hàng đầu Đông Dương", SBT tiếp tục bổ sung vào danh mục sản phẩm phong phú của Công ty Thương hiệu Nước mía đóng lon MÍAHA. Gia nhập thị trường thức uống giải khát cạnh tranh khốc liệt, SBT không chỉ tận dụng trọn vẹn lợi thế sẵn có từ nguồn nguyên liệu, tiềm lực mạnh mẽ trong lĩnh vực nông sản sạch mà còn thể hiện quyết tâm tối đa hóa chuỗi giá trị cây mía nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, từ đó gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

MÍAHA sẽ được phân phối rộng rãi tại hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc trong mùa hè này với 3 hương vị: Mía Tắc, Mía Đào và Mía Táo hứa hẹn thoả mãn “cơn khát” của thị trường và sớm trở thành lựa chọn giải khát hàng đầu đưa nước mía trở lại vị trí “thức uống quốc dân”.

A.D

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video