Ra mắt sản phẩm nước mía đóng lon đầu tiên tại Việt Nam

SBT mở ra cơ hội tiến vào thị trường nước giải khát với cuộc “cách mạng” lột xác từ chất đến ngoại hình với dòng sản phẩm nước mía đóng lon Míaha.

Người tiêu dùng thông minh ngày càng quan tâm đến những gì họ “nạp” vào người mỗi ngày và sẵn sàng chi nhiều hơn cho những sản phẩm thực sự bổ trợ cho sức khoẻ một cách dài hạn. Điều này thể hiện rất rõ khi những thức uống thời thượng một thời như nước ngọt có ga… dần bị “thất sủng”, và những thức uống giàu thành phần tự thiên nhiên, không đường hóa học hay chất bảo quản đang là lựa chọn ưu tiên.

MÍAHA – Thương hiệu Nước mía đóng lon đầu tiên của Việt Nam chính thức ra đời từ

Nước mía là một thức uống đáp ứng được tiêu chí này khi được ép trực tiếp từ cây mía, không cần thêm bất kỳ chất phụ gia tạo mùi tạo vị nào mà vẫn sở hữu hương vị ngọt dịu thanh mát, lại chứa đựng hàng loạt dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, nước mía sẽ rất dễ bị nhiễm vi sinh khi để trong điều kiện bình thường, dẫn đến không ít bất cập khi thưởng thức.

Với xu hướng quan tâm đến sức khoẻ hiện nay, người mê nước mía đến mấy cũng phải ngần ngại, nước mía lề đường không còn là lựa chọn giải khát tối ưu nhất.

Nhìn thấy tiềm năng lớn ngay từ thách thức “lột xác nước mía”, SBT đã đầu tư nghiên cứu và triển khai dây chuyền công nghệ tân tiến nhất nhằm đảm bảo tiệt trùng hoàn toàn nước mía ép tươi và khâu đóng lon, cho phép “đóng gói” trọn vẹn 100% tinh tuý từ tự nhiên. MÍAHA ra đời từ khát vọng đem thức uống giải khát “quốc dân” được nhiều người yêu thích này đến tay người dùng trong hình thức thời thượng, tiện lợi hơn và giải quyết triệt để nỗi băn khoăn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Với mục tiêu "trở thành nhà cung cấp giải pháp sản phẩm nông nghiệp có nguồn gốc và bền vững hàng đầu Đông Dương", SBT tiếp tục bổ sung vào danh mục sản phẩm phong phú của Công ty Thương hiệu Nước mía đóng lon MÍAHA. Gia nhập thị trường thức uống giải khát cạnh tranh khốc liệt, SBT không chỉ tận dụng trọn vẹn lợi thế sẵn có từ nguồn nguyên liệu, tiềm lực mạnh mẽ trong lĩnh vực nông sản sạch mà còn thể hiện quyết tâm tối đa hóa chuỗi giá trị cây mía nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, từ đó gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

MÍAHA sẽ được phân phối rộng rãi tại hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc trong mùa hè này với 3 hương vị: Mía Tắc, Mía Đào và Mía Táo hứa hẹn thoả mãn “cơn khát” của thị trường và sớm trở thành lựa chọn giải khát hàng đầu đưa nước mía trở lại vị trí “thức uống quốc dân”.

A.D

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video