Ra mắt sản phẩm mới cà phê và trà sữa hòa tan GOODLIFE

Công ty Cổ phần Sandals Việt Nam vốn nổi tiếng với thương hiệu ĐÔI DÉP chuyên về các dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp như khu nghỉ dưỡng, trung tâm nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, chuỗi mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống và các sản phẩm từ trà và cà phê thượng hạng từ Lâm Đồng.

Với chiến lược mở rộng kinh doanh, hướng đến Thương Hiệu Quốc Gia, Công ty Cổ phần Sandals Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu GoodLife với các dòng sản phẩm phổ thông sử dụng hàng ngày từ vùng nguyên liệu thuộc tỉnh Lâm Đồng như cà phê hoà tan, nước uống đóng chai, và các dòng bột dinh dưỡng như matcha, hồng trà hạt mắc ca.

Sản phẩm GoodLife được ra đời sau một quá trình nghiên cứu về nhu cầu thức uống dinh dưỡng của người Việt, kết hợp những hương vị yêu thích từ truyền thống đến hiện đại, mang đến vị ngon khác biệt cho người dân thành thị với nhịp sống năng động luôn cảm thấy khỏe khoắn, sảng khoái và tự tin kết nối với mọi người để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tươi đẹp.

Café hòa tan GoodLife được làm từ 100 % hạt cà phê Robusta hảo hạng từ Tây Nguyên phối trộn với hạt Arabica thơm lừng, sánh quyện cùng các hương vị đặc trưng khác nhau, mang đến cho bạn ly cà phê thơm ngon và đậm vị khó quên. Sản phẩm được đóng gói trong hộp nhỏ gọn, tiện lợi cho người bận rộn dùng hàng ngày trong gia đình và văn phòng làm việc. Sản phẩm hiện đang có ba hương vị: café sữa đá, café dừa và café sầu riêng, phù hợp cho mọi khẩu vị.

Khởi đầu ngày mới cùng cà phê hòa tan GoodLife

Trà sữa GoodLife được tinh chế từ bí quyết trà sữa lừng danh của xứ Đài kết hợp với các hương vị thơm ngon, mới lạ được giới trẻ ưa chuộng như matcha, hạt mắc ca... sẽ giúp bạn thưởng thức ngay món trà sữa yêu thích ngay tại nhà nhanh chóng, mà không cần đến quán. Vừa thơm ngon, an toàn, dinh dưỡng lại tiện lợi và tiết kiệm, rất thích hợp dành cho những bạn trẻ bận rộn. Sản phẩm hiện đang có hai hương vị: trà sữa matcha và hồng trà sữa hạt mắc ca, thích hợp để thưởng thức cùng bạn bè.

Khoảnh khắc thú vị với trà sữa hòa tan GoodLife

Sản phẩm cà phê hòa tan và trà sữa GoodLife hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành không những cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cho một ngày làm việc hiệu quả mà còn mang lại những trải nghiệm hương vị cực kỳ thích thú, giúp bạn sống trọn từng khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc sống với gia đình và bạn bè.

N.H

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video