Ra mắt sản phẩm bảo hiểm "Manulife - Hành trình hạnh phúc"

Nhằm đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam vừa ra mắt giải pháp bảo vệ linh hoạt mang tên " Manulife - Hành trình hạnh phúc ", giúp khách hàng hoạch định nền tảng tài chính vững vàng cho từng giai đoạn cuộc đời

Hiện người tiêu dùng tại Việt Nam có nhu cầu khá đa dạng, vừa quan tâm đến các kênh đầu tư sinh lời vừa mong muốn các giải pháp bảo hiểm. Theo đó, để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn, Manulife Việt Nam đã thiết kế "Manulife - Hành trình hạnh phúc", giải pháp toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư, đồng thời giúp khách hàng bảo vệ tài chính vững vàng trước các rủi ro trong cuộc sống.

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm Manulife - Hành trình hạnh phúc - Ảnh 1.

Với sản phẩm này, Manulife Việt Nam cam kết trả lãi cao hơn hoặc bằng mức lãi suất đảm bảo, bất kể mọi biến động của thị trường. Khách hàng còn nhận được các khoản thưởng định kỳ và các khoản thưởng đặc biệt, khoản tiết kiệm hấp dẫn, miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng.

Giải pháp này còn cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm và thời hạn đóng phí, miễn toàn bộ phí quản lý hợp đồng và phí bảo hiểm rủi ro của năm đầu tiên và từ sau tuổi 85. Sản phẩm cũng bảo vệ toàn diện cho khách hàng và cả gia đình chỉ với một hợp đồng, trước những rủi ro về sức khỏe với danh sách sản phẩm bổ trợ đa dạng.

N.Trọng

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video