Ra mắt dòng dầu gội thảo dược PhoTre

PhoTre là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên từ các dược liệu quý của Việt Nam như: bồ kết, hà thủ ô, gừng già, trà xanh, trầu không, tang bạch bì, hoắc hương, hương nhu, bưởi rừng....
Ra mắt dòng dầu gội thảo dược PhoTre

PhoTre ra đời với sứ mệnh chắt lọc sự tinh túy đến từ thiên nhiên

Tất cả sản phẩm PhoTre đều không chứa hóa chất độc hại, chất tẩy rửa, chất tạo màu, phù hợp với tất cả mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ đang cho con bú, người già, người bệnh.

Cuộc sống làm việc áp lực cao ở thành phố lớn và môi trường ô nhiễm khói bụi nghiêm trọng ở Việt Nam là một trong những nguyên nhân chính của những bệnh về tóc và da đầu, cũng như gây nên tình trạng căng thẳng mệt mỏi kéo dài. Xu hướng gội đầu thảo dược hay gội đầu dưỡng sinh kết hợp với massage trị liệu tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, thần kinh, xua tan mệt mỏi căng thẳng mang lại cảm giác thư giãn nhất, êm dịu nhất.

PhoTre được sản xuất dựa trên sự kết hợp nghiên cứu với các chuyên gia là các Tiến sĩ, Dược sĩ luôn miệt mài, nỗ lực từng ngày, từng giờ để nghiên cứu, chiết xuất, chắt lọc những tinh túy của thiên nhiên nhằm mang lại những sản phẩm lành tính, tối ưu nhất.

Photre-jpeg-3898-1620984469.jpg

Á hoàng Doanh nhân Lê Thu Hằng bên các mẫu sản phẩm PhoTre

Á hoàng Doanh nhân Lê Thu Hằng - CEO Công ty Dịch vụ xuất nhập khẩu Á Châu, đơn vị phát triển thương hiệu PhoTre cho biết, khi phát triển dòng sản phẩm này, Công ty mong muốn sẽ giúp người tiêu dùng "cai" dần các sản phẩm có sử dụng hóa chất độc hại ra khỏi cuộc sống thường nhật mà thay bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ thảo dược, từ thiên nhiên an toàn, lành tính. 

“Để vươn xa và vững mạnh hơn nữa, chúng tôi có định hướng phát triển sản phẩm trên toàn cầu, đưa thương hiệu PhoTre, đưa sản phẩm Việt Nam, thảo dược của Việt Nam vươn tầm thế giới”, Á hoàng Doanh nhân Lê Thu Hằng cho hay. 

Theo DNSG

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video