Ra mắt “Ứng dụng chủ sở hữu xe Ford”
Ngày 16/6/2016, Ford Việt Nam chính thức ra mắt “Ứng dụng chủ sở hữu xe Ford” trên điện thoại thông minh, nhằm trợ giúp khách hàng một cách toàn diện, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng.
[caption id="attachment_24361" align="aligncenter" width="500"]
“Ford Việt Nam hiểu rõ rằng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam luôn thay đổi liên tục, đặc biệt là khách hàng ngày càng bị cuốn hút bởi các trải nghiệm dịch vụ với những ứng dụng công nghệ được cài đặt trên điện thoại thông minh. Chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng của Ford sẽ nhìn nhận những bước tiến trong dịch vụ của chúng tôi qua quá trình nâng cấp 3 lĩnh vực chính, bao gồm: sự dễ dàng và tiện dụng, chất lượng dịch vụ và nâng cao kiến thức của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ford”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Các tính năng chính của “Ứng dụng chủ sở hữu xe Ford”: Tìm các đại lý gần nhất bằng hệ thống GPS hoặc bằng tên, địa chỉ, kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét, đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại, nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt, tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe…
Ứng dụng giúp người dùng tận dụng tối đa phương tiện của họ; sẽ hiển thị lịch bảo dưỡng, chỉ đường trực tiếp tới đại lý Ford gần nhất. Người dùng có thể dễ dàng đặt lịch dịch vụ chăm sóc, đồng thời tra cứu thông tin về xe và hệ thống nhận diện giọng nói SYNC. Ứng dụng đồng thời cũng cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng tới các nguồn hỗ trợ và nhận thông báo về các sản phẩm, ưu đãi mới.
Ứng dụng chủ sở hữu xe Ford đã có mặt trên hệ điều hành iOS và Android, và được đồng bộ hoá với nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có Tiếng Việt: App Store (dành cho hệ điều hành iOS):
Ford đã và đang tiến hành chiến dịch Customer Experience Movement “Nâng cao trải nghiệm của khách hàng” 3 năm liên tiếp. Chương trình toàn cầu này của Ford đưa trải nghiệm khách hàng lên một bước tiến mới bằng cách truyền tải đam mê và kết nối khách hàng thông qua văn hoá tổ chức của Ford. Tính đến nay, Ford cũng thực hiện thành công chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các đại lý, giúp nâng cao kỹ năng trên mọi lĩnh vực bằng kết nối đội ngũ nhân viên và đào tạo chéo.
Theo NTD