Quỹ đầu tư phát triển Hà Nội ký kết hợp tác với Agribank, Vietinbank, Sơn Hà

Sáng 20/9, Quỹ Đầu tư phát triển TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp mặt và xúc tiến các hoạt động với các đơn vị đối tác nhân kỷ niệm 15 năm thành lập (2004 - 2019).
Quỹ đầu tư phát triển Hà Nội ký kết hợp tác với Agribank, Vietinbank, Sơn Hà

Quỹ Đầu tư phát triển Hà Nội và Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà ký kết hợp tác.

Tại lễ kỷ niệm, Quỹ đầu tư phát triển Hà Nội cho biết, trong thời gian tới sẽ tập trung đẩy mạnh nguồn vốn ưu đãi để thực hiện đầu tư các dự án an sinh xã hội, bảo vệ môi trường,  nhận ủy thác quản lý hoạt động của Quỹ bảo vệ môi trường và Quỹ phát triển khoa học công nghệ.

Bên cạnh đó, Quỹ sẽ tiếp tục các hoạt động cho vay đầu tư, nhận ủy thác phát triển quỹ đất, thu hồi vốn ngân sách đã đầu tư tại các dự án, hoạt động bảo lãnh tín dụng cho doanh ngiệp nhỏ và vừa.

Trong buổi gặp mặt xúc tiến các hoạt động nhân kỷ niệm 15 năm, Quỹ đầu tư và phát triển Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (AgriBank), Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà.

Là một trong những doanh nghiệp được ký hợp đồng tín dụng cho dự án an sinh xã hội, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà chia sẻ, sự quan tâm của Quỹ đầu tư phát triển Hà Nội là động lực lớn góp phần thúc đẩy sự phát triển của Sơn Hà trong thời gian qua.

Theo ĐTCK

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video