QUI – Cuisine & Mixology, Sự hoà quyện của ẩm thực và pha chế

Qui- Cuisine, Mixology, đươc điều hành bởi tập đoàn Vise Hospitality và toạ lạc ngay trung tâm quận 1 trên con đường Lê Thánh Tôn sầm uất.

QUI – Cuisine & Mixology

QUI – Cuisine.Mixology, là sự kết hợp hoàn hảo giữa một không gian ẩm thực độc đáo và một khu vực lounge đẳng cấp. QUI toạ lạc ngay trung tâm Quận 1 trên con đường Lê Thánh Tôn sầm uất được mở cửa từ trưa đến tối khuya, với kiến trúc hiện đại là sự hoà quyện của hai nền văn hoá phương Đông và phương Tây được kiến tạo bởi tập đoàn thiết kế danh tiếng thế giới - LW Design Group . QUI mang dáng dấp của một nhà hàng sang trọng bóng bẩy nhưng vẫn đem lại cảm giác gần gũi với những mãng nội thất tông màu gỗ ấm cúng cùng kiểu dáng hiện đại, thanh nhã.

Trong một không gian được thiết kế tinh xảo, thực khách có thể được phục vụ những món ăn mang hương vị đa dạng của nhiều nền văn hoá khác nhau và hàng loạt những món cocktail thượng hạng, độc đáo mà bạn chỉ có thể thưởng thức tại QUI. Menu của nhà hàng được các đầu bếp sáng tạo dựa trên ý tưởng tập trung vào những phần ăn nhỏ nhưng đa dạng, để thực khách có thể cùng chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp trong những lần họp mặt. Qui được thiết kế để mang đến không gian phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của mỗi thực khách từ đơn giãn như một buổi ăn trưa nhanh chóng mà ngon miệng hay một buổi trà chiều thanh đạm đến một bữa tối thịnh soạn. Đặc biệt vào cuối tuần, Qui rất thích hợp cho một buổi brunch gặp gỡ người thân.

Bên cạnh những món ăn tuyệt hảo, QUI còn mang đến cho thực khách một bộ sưu tập độc đáo với những loại rượu hảo hạng nhất và những ly cocktail mới lạ nhất, cùng với dòng nhạc deep house được trình diễn bởi những DJ tài năng hằng đêm, QUI chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu dù là cao cấp nhất của những thực khách sành ăn.

Ngọc Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video