Qui Phúc: Xây dựng thương hiệu từ lòng nhân ái

Với những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, Qui Phúc đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình từ lòng nhân ái.

Những năm gần đây, Qui Phúc đã luôn chủ động tham gia tích cực nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa và thiết thực với phương châm "Đồng hành cùng cuộc sống".

Với mong muốn mang đến nhiều giá trị nhân văn hơn nữa cho cộng đồng, bên cạnh việc luôn luôn hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, Qui Phúc còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện, chia sẻ vì cộng đồng, xã hội bằng những việc làm thiết thực như: đồng hành cùng chiến dịch nhân đạo cấp Quốc gia Hành trình đỏ, tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn chương trình "Nơi yêu thương ở lại", cùng quỹ doanh nhân vì cộng đồng, Hội chữ Thập đỏ TP HCM chăm lo cho người nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật cùng nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội khác…

[caption id="attachment_96445" align="aligncenter" width="500"] Công ty Qui Phúc đã cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tổ chức chuyến thăm và mang đến nhiều phần quà ý nghĩa cho các trẻ em tại làng May Mắn, quận Bình Tân, TP HCM.[/caption]

Mới đây, Công ty Qui Phúc đã cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 - Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh tổ chức chuyến thăm và mang đến nhiều phần quà ý nghĩa cho các trẻ em tại làng May Mắn, quận Bình Tân, TP HCM. Đây là chương trình nhân ái đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong vai trò là đại sứ thương hiệu cùng hoạt động từ thiện của Công ty Qui Phúc.

[caption id="attachment_96446" align="aligncenter" width="500"] Cùng với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Qui Phúc đã luôn chủ động tham gia tích cực nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa và rất thiết thực.[/caption]

Nói về quyết định đồng hành cùng Qui Phúc mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Theo Linh được biết thì Qui Phúc có tham gia các chương trình cộng đồng mà Linh thấy rất thực tế và ý nghĩa, đặc biệt là hướng đến các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ tại các trung tâm mái ấm nhà mở. Đó là điều khiến Linh cảm thấy có sự đồng điệu trong suy nghĩ cũng như mong muốn. Từ đó, mình như được tiếp thêm động lực để quyết tâm cùng với thương hiệu này chung tay thực hiện các dự án nhân ái".

[caption id="attachment_96444" align="aligncenter" width="500"] Thương hiệu Qui Phúc đã và đang đi vào lòng người tiêu dùng trở thành một thương hiệu tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa hàng đầu tại Việt Nam.[/caption]

Cùng với việc đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện với đại sứ thương hiệu, Công ty Qui Phúc còn nỗ lực không ngừng để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, cải tiến. Đồng thời, công ty luôn sáng tạo về mẫu mã, nâng cao sự tiện lợi và tiện nghi trong từng sản phẩm cũng như mở rộng mạng lưới phân phối nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu Qui Phúc đã và đang đi vào lòng người tiêu dùng trở thành một thương hiệu tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa hàng đầu tại Việt Nam.

Qui Phúc có hệ thống kênh phân phối phủ khắp 63/63 tỉnh thành và len sâu vào các vùng sâu, vùng xa để phục vụ bà con nghèo. Hơn thế nữa, sản phẩm của công ty cũng đã xuất khẩu qua rất nhiều nước Đông Nam Á và thế giới như: Cambodia, Thailand, Myanmar, Malaysia, Canada, UK, Norway, Korea, Papua New Ghinea,…

N.Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.