PVOIL “thông tuyến” giao dịch điện tử với 16 ngân hàng

Thành công này mở ra cơ hội để hệ thống cửa hàng xăng dầu PVOIL có thể phục vụ tất cả khách hàng đang sử dụng ứng dụng thanh toán điện tử của các ngân hàng lớn.
PVOIL “thông tuyến” giao dịch điện tử với 16 ngân hàng


Kể từ 00g00 ngày 20/6/2019, khách hàng sở hữu tài khoản VCB Pay, VCB Mobile Banking và 15 ngân hàng liên kết của Vietcombank đã có thể dùng ứng dụng thanh toán điện tử của các ngân hàng này mua xăng dầu tại hơn 550 cây xăng PVOIL trong cả nước, thanh toán mua xăng dầu không dùng tiền mặt, không dùng thẻ tín dụng.

Đây là kết quả sau rất nhiều nỗ lực của PVOIL và các đối tác trong bước phát triển, đưa chương trình PVOIL Easy đến với khách hàng cá nhân mua xăng dầu tại cây xăng của PVOIL. Với sự kết nối giao dịch của 16 ngân hàng bằng công nghệ đọc QR Code, PVOIL là doanh nghiệp thứ hai của Việt Nam thực hiện được điều này trong thanh toán điện tử. Thành công này mở ra cơ hội để hệ thống cửa hàng xăng dầu PVOIL có thể phục vụ tất cả khách hàng đang sử dụng ứng dụng thanh toán điện tử của các ngân hàng lớn; hướng đến mục tiêu gia tăng sản lượng bán lẻ khi lượng khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại hiện này là rất lớn và đang tăng thêm từng ngày.

Trước đó, từ ngày 16/6/2019, PVOIL đã hoàn thành kích hoạt hệ thống và đưa vào vận hành ổn định, phục vụ khách hàng thanh toán mua xăng dầu bằng ứng dụng ViettelPay.

PVOIL “thông tuyến” giao dịch điện tử với 16 ngân hàng - Ảnh 1.

Danh sách các ứng dụng ngân hàng điện tử có thể thanh toán mua xăng dầu tại các cây xăng PVOIL

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video