PV GAS đồng hành cùng cuộc thi trên fanpage Gameshow Đuổi hình bắt chữ

Năm 2018, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) trong cuộc thi “ Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên Fanpage của Đuổi hình bắt chữ 2018”. Đây là cuộc thi mới lạ lần đầu tiên được tổ chức nhằm gia tăng sự tương tác giữa người chơi và khán giả thông qua mạng xã hội.

[caption id="attachment_103699" align="aligncenter" width="700"] Đại diện PV GAS trao giải thưởng gameshow Đuổi hình bắt chữ[/caption]

Đối tượng tham dự cuộc thi là những Người chơi của Đuổi hình bắt chữ giành được quyền vào vòng Siêu tốc. Mỗi người chơi sẽ được Ban tổ chức đăng tải hình ảnh cá nhân kèm 1 clip phần thi Siêu tốc của người chơi đó trên fanpage: Duoihinhbatchuhanoitv/GameshowDuoihinhbatchu. Ba tháng 1 lần, BTC thống kê người chơi nào có lượt “like” và “share” nhiều nhất để trao giải thưởng của Quý.

Giải nhất của cuộc bình chọn với giải thưởng tiền mặt là 7 triệu đồng cùng với kỷ niệm chương của chương trình đã thuộc về gia đình bé Thế Khôi và bố Thế Dũng với tổng cộng 1900 lượt like và 664 lượt share. Ngoài ra còn một số giải thưởng khác cũng đã được trao.

“Người chơi vòng siêu tốc được yêu thích nhất trên fanpage của Đuổi hình bắt chữ” không chỉ mang đến sự kết nối giữa khán giả và ban tổ chức, mà qua chương trình các đơn vị đồng hành có cơ quảng bá hình ảnh, thương hiệu tới sâu rộng tầng lớp khán giả - đại diện PV GAS chia sẻ.

Cuộc thi với sự có mặt của MC nổi tiếng – diễn viên Xuân Bắc sẽ còn tiếp tục diễn ra sôi nổi hấp dẫn đến tháng 12/2018. Giải Đặc biệt sẽ được trao cho người có lượt “like” và “share” nhiều nhất năm 2018 với phần thưởng 10 triệu đồng cùng Kỷ niệm chương của chương trình.

N.Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.