PTI ra mắt gói bảo hiểm 'Anti - Covid'

PTI sẽ chi trả trợ cấp tiền mặt lên đến 15 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm Anti - Covid không may bị nhiễm virus corona.

Sản phẩm Anti - Covid của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) dành riêng cho bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 với quyền lợi đến 150 triệu đồng khi không may có tử vong gây ra bởi bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Sản phẩm được xây dựng với mức phí linh hoạt dành cho các lựa chọn từ 30.000 đồng, 60.000 đồng và 90.000 đồng, tùy nhu cầu người dùng. Bảo hiểm cũng sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi khách hàng hoàn tất việc mua sản phẩm.

PTI ra mắt sản phẩm bảo vệ sức khỏe trong Covid-19

Nhân viên PTI tư vấn sản phẩm Anti Covid cho khách hàng.

Với sản phẩm bảo hiểm Anti-Covid, PTI mong muốn góp phần hỗ trợ tài chính cho các bệnh nhân không may nhiễm Covid-19, giúp cộng đồng yên tâm hơn. Công ty cũng tăng cường nhân sự để đảm bảo mọi thủ tục liên quan đến sản phẩm được giải quyết nhanh chóng và thuận tiện.

PTI là doanh nghiệp bảo hiểm chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Năm 2019, doanh thu từ các gói sản phẩm này của PTI đạt 2.200 tỷ đồng, tăng trưởng gần 70% và chiếm gần 40% tổng doanh thu của PTI.

(Nguồn: PTI)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video