Prima Art ra mắt bộ sưu tập mới cho Tết Mậu Tuất

Bộ sưu tập "Rồng Tài Lộc" của Prima Art được chế tác tinh xảo và thủ công tỉ mỉ do những người thợ giàu kinh nghiệm thực hiện.

Đại diện nhãn hàng Prima Art cho biết, lựa chọn tranh vừa có tác dụng trang trí không gian, vừa mang đến ý nghĩa phong thủy như đem lại vận may, tài lộc cho người sử dụng. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng để chọn những bức tranh phù hợp cho gia đình hoặc làm quà tặng người thân.

[caption id="attachment_83718" align="aligncenter" width="500"] Sản phẩm được chế tác tinh xảo và thủ công tỉ mỉ do những người thợ giàu kinh nghiệm thực hiện.[/caption]

Rồng là linh vật đứng đầu trong Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phụng). Đây là biểu tượng cho trời đất vũ trụ, tương trưng cho những điều tốt lành nhất. Nằm trong bộ sưu tập rồng của Prima Art, "Rồng Lộc Phát" là hình ảnh rồng vươn lên từ lửa và uốn lượn hình số 8 trên bầu trời. Trong tiếng Hán Việt, số 8 có cách phát âm gần giống với "phát", tượng trưng cho sự vươn lên mãnh liệt mang lại tiền tài phát đạt.

Rồng ngậm ngọc hay còn gọi là Hỏa Long tham châu là hình ảnh huyền thoại rồng vàng đang bay lượn, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, đầy dũng khí. Long ngậm ngọc tượng trưng cho phú quý, phát đạt trong công danh sự nghiệp.

[caption id="attachment_83717" align="aligncenter" width="500"] Tranh "Rồng Tài Lộc" thích hợp là món quà tặng mang đầy đủ ý nghĩa và giá trị trong năm mới.[/caption]

Bộ sưu tập "Rồng Tài Lộc" của Prima Art được chế tác tinh xảo và thủ công tỉ mỉ, do những người thợ giàu kinh nghiệm nhất của tập đoàn Pranda thực hiện, giúp cho hình ảnh rồng vàng càng thêm giá trị. Tranh "Rồng Tài Lộc" thích hợp là món quà tặng mang đầy đủ ý nghĩa và giá trị dành tặng bản thân hoặc đối tác, người thân trong năm Mậu Tuất.

Trong tháng 2, khi mua tranh vàng Prima Art tại hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng được nhận ưu đãi hoàn tiền và cơ hội nhận quà tặng cao cấp từ nhãn hàng, để chào đón năm mới may mắn, vượng tài.

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video