PNJ: 6 tháng đầu năm lợi nhuận trước thuế đạt 471 tỷ đồng, đạt 62,45% kế hoạch năm

Doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ.

Theo tin từ CTCPVàngbạc đá quý Phú Nhuận (mãPNJ), 6 tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu PNJ đạt 5.545 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 53% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ.

Trong nửa đầu năm nay, PNJ đã khai trương thêm 22 cửa hàng, đạt hơn 50% kế hoạch năm và nâng tổng hệ thống lên con số 237 trên toàn quốc. Ngoài đầu tư vào nguồn nhân lực, hệ thống công nghệ thông tin, công nghệ quản trị điều hành và công nghệ chuỗi bán lẻ cũng được PNJ chú trọng đầu tư, đổi mới. Quan đó, năng suất sản xuất của Xí nghiệp nữ trang cũng tăng lên nhanh chóng với 26% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng lợi nhuận gộp 6 tháng đầu năm 2017 đạt 933 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 471 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ trước và đạt gần 62,5% kế hoạch cả năm.

Theo Hồng Quân Bizlive

Tags:

Giá vàng hạ nhiệt: Cơ hội hay rủi ro?

Sau thỏa thuận Mỹ - Trung, giá vàng thế giới bước vào chu kỳ điều chỉnh ngắn hạn, trong khi thị trường vàng Việt Nam vẫn chịu áp lực chênh lệch cao, đòi hỏi nhà đầu tư cân nhắc chiến lược thận trọng.

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Video