Phân khúc xe đa dụng tháng 10/2020: Mitsubishi Xpander bán gấp ba lần Toyota Innova

Phân khúc xe đa dụng tháng 10 ghi nhận việc mẫu Mitsubishi Xpander đạt doanh số khá tốt, với lượng xe bán ra gấp ba lần so với đối thủ Toyota Innova, bất chấp việc mẫu xe này mới có phiên bản nâng cấp mới.

Với hơn 1.600 xe bán ra trong tháng 10/2020, Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu xe bán tốt nhất phân khúc MPV tại Việt Nam. Với doanh số này, mẫu Mitsubishi Xpander đã nâng tổng số xe bán từ đầu năm lên 11.589 xe, chiếm tới 45% phân khúc MPV tại Việt Nam tính từ đầu năm.

Trong khi đó, dường như đang có sự phân hoá về đối tượng khách hàng khi với những người kinh doanh vận tải lựa chọn mẫu Mitsubishi Xpander thì khách hàng cá nhân, nếu lựa chọn phân khúc MPV sẽ tìm đến mẫu xe có cá tính hơn, điều đó cho thấy vì sao Suzuki XL7 và Toyota Rush lại có được những kết quả kinh doanh khá tốt trong tháng 10 vừa qua.

Ngoài ra, sự thành công của các mẫu xe kể trên dẫn đến kết quả kinh doanh tất yếu của các mẫu xe không tạo ra được sự khác biệt, trong đó có có KIA Rondo và Toyota Avanza.

Doanh số phân khúc xe đa dụng tháng 10/2020:

Thống kê từ VAMA, TC Motor và VinFast

 

 

Theo Như Phúc (VnMedia)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video