Phân bón Cà Mau khởi động Xuân sẻ chia 2022

Một mùa Xuân nữa lại về mở ra năm mới đầy hy vọng và niềm tin. Thời điểm này hằng năm cũng là lúc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) triển khai hành trình Xuân yêu thương, san sẻ khó khăn và gửi trao lời chúc sức khỏe, bình an, ấm no đến bà con nghèo khắp mọi miền đất nước.
Phân bón Cà Mau khởi động Xuân sẻ chia 2022 - Ảnh 1.

Đại diện Phân bón Cà Mau trao quà cho người dân gặp khó khăn do dịch bệnh, giá nông sản giảm. Ảnh: VGP/Minh Thi

Tiếp tục dành ngân sách hơn 2,2 tỷ đồng trích từ Quỹ an sinh xã hội, Phân bón Cà Mau sẽ tiếp tục đến với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn chật vật với cuộc sống. Trong đó, dành 1 tỷ đồng cho công nhân lao động nghèo. 

Ngoài chuỗi chương trình thường niên tiếp nối, PVCFC đã tích cực triển khai rất nhiều hoạt động an sinh xã hội khác như: Ủng hộ Quỹ vaccine của Chính phủ 5 tỷ đồng; ủng hộ Quỹ vaccine tỉnh Cà Mau 1 tỷ đồng; tặng xe cứu thương các tỉnh, thành phố trong công tác phòng chống dịch 15,64 tỷ đồng.

Nhà nông cả nước nói chung, các tỉnh miền Tây Nam Bộ nói riêng ngoài đối mặt dịch bệnh còn áp lực biến đổi khí hậu, giá phân bón tăng, canh tác khó khăn nhưng giá nông sản sụt giảm. Phân bón Cà Mau sát cánh đồng hành từ trên cánh đồng đi vào đời sống.

Hỗ trợ bà con qua các chương trình hỗ trợ, khuyến mãi phân bón "Hạt ngọc mùa vàng" chất lượng giúp canh tác hiệu quả, bao gồm: "Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ" 18 tỷ đồng; "Hỗ trợ nhà nông – Đồng lòng vượt khó" 14 tỷ đồng; "Tôi chọn NPK Cà Mau" hơn 3 tỷ đồng hay "Đông Xuân phát tài – Lộc vàng gõ cửa" 3 tỷ đồng.

Xuân yêu thương khởi động một năm sẻ chia nữa của PVCFC. Hàng nghìn suất quà Tết đang được trao đi. Khởi động từ ngày 17/1/2022 từ Giồng Trôm, Bến Tre – nơi chịu ngập mặn dữ dội nhất, Công ty trao hơn 4.000 suất quà Tết – Gửi niềm tin đến hàng trăm hộ gia đình khó khăn, giúp bà con phần nào chuẩn bị một cái Tết đầm ấm, vun vén cho năm mới có động lực phấn đấu vươn lên.

Theo Chinhphu.vn

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.