Ông Trương Công Thắng đảm nhận chức vụ Tổng Giám đốc của Masan Consumer Holdings và Masan Consumer

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan”) vừa thông báo, ông Trương Công Thắng sẽ đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của Masan Consumer Holdings và Masan Consumer kể từ ngày 28/2/2018.

Cũng theo thông báo này, ông Soekhee Won sẽ chính thức từ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc Masan Group và Tổng Giám đốc của các công ty con Masan Consumer Holdings (“MCH”) và Masan Consumer (“MSC”). Ông Seokhee cũng sẽ không còn là thành viên Hội đồng Thành viên và thành viên Hội đồng Quản trị của MCH, Công ty TNHH Masan Brewery và MSC.
[caption id="attachment_85880" align="aligncenter" width="600"] Là một lãnh đạo kỳ cựu đóng góp cho sự phát triển của "đế chế" Masan, ở cương vị được trao, ông Trương Công Thắng được kỳ vọng sẽ dẫn dắt phát triển xa hơn nữa Công ty trong thời kỳ mới[/caption]

Ông Trương Công Thắng đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của Masan Consumer Holdings và Masan Consumer, và sẽ tiếp tục dẫn dắt MCH trong chiến lược tăng trưởng dài hạn.

Cụ thể hơn, ông đã đề ra tầm nhìn chiến lược cho 5 năm sắp tới là xây dựng 12 thương hiệu mạnh trong thời gian sắp tới, đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu 25% mỗi năm vói với biên lợi nhuận sau thuế đạt trên 20%, và phấn đấu để MCH trở thành một trong những nơi làm việc được ưa thích nhất vào năm 2022. Ông Thắng chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của MCH và MSC vào ngày 28/2/2018.

Ông Danny Lê, Thành viên Hội đồng Thành viên của Masan Consumer Holdings chia sẻ: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Seokhee vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong 4 năm vừa qua và cùng hướng đến triết lý kinh doanh “Doing well by doing good”. Đóng góp của ông vào sự phát triển của Masan Consumer là vô cùng to lớn. Bản thân tôi tin rằng Seokhee sẽ tiếp tục là thành viên của gia đình Masan và tôi xin chúc ông thành công trên hành trình sắp tới của mình”.

Masan là Tập đoàn kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu những danh mục đầu tư và những ngành nghề kinh doanh thuộc loại đứng đầu về tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. Masan tin vào triết lý “doing well by doing good”. Sứ mệnh của Công ty là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 90 triệu người dân Việt Nam. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu mạnh, và tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân.

Các công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn Masan là những công ty dẫn đầu các ngành hàng thịt và các sản phẩm từ thịt, thực phẩm chế biến và đồ uống, tài nguyên và dịch vụ tài chính, là những lĩnh vực đang tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam.

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, (HNX-UPCoM), công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, là công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu trong các ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và đồ uống. Danh mục sản phẩm của Masan Consumer bao gồm những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi, Vinacafe, Wake-up, Vĩnh Hảo và Quang Hanh.

Theo Thủy Nguyên Enternews

Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video